Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man United tự tin sẽ vô địch Champions League

Thứ Ba 20/02/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chuyến làm khách tới sân Sevilla, hậu vệ Ashley Young của Manchester United khẳng định họ có thể giành chức vô địch Champions League.


Rạng sáng thứ 5 tới, Manchester United sẽ làm khách trên sân Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt mới có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tại cúp châu Âu sắp tới với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Huddersfield Town nhờ cú đúp của tiền đạo Romelu Lukaku.

Từ đầu mùa tới nay, Man United thể hiện phong độ khá bất ổn. Bằng chứng là trong quãng thời gian gần 1 tháng qua, họ chưa thể giành 2 chiến thắng liên tiếp. Vẫn có những cú sảy chân đó là 2 thất bại trước Tottenham và Newcastle đều trên sân khách. Đó là lý do M.U bị nghi ngờ trong việc cạnh tranh ngai vàng châu Âu mùa này và trước mắt là 2 lượt trận với Sevilla tại vòng 1/8.

Nguoi Man United tu tin se vo dich Champions League hinh anh
Young tin M.U sẽ vô địch Champions League

Tuy nhiên, hậu vệ Ashley Young của M.U lại nghĩ khác. Lão tướng 32 tuổi tin tưởng rằng đội bóng thành Manchester có thể chinh phục Champions League. “Dĩ nhiên, chúng tôi có thể giành chức vô địch Champions League”, anh nói.

“Bạn không tham dự một giải đấu mà không đặt mục tiêu giành chức vô địch. Đó là điều chúng tôi hướng đến và tâm niệm trong mỗi trận đấu. Đây là một trận đấu khó khăn, cũng như trước Huddersfield hay Newcastle. Nhưng đó là điều có thể lường trước khi đá sân khách, chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân mình.”

Trước thềm cuộc đấu với Sevilla, Ashley Young cũng dành những lời ngợi ca cho Lukaku, bản hợp đồng 75 triệu bảng của M.U nhưng chịu rất nhiều chỉ trích từ đầu mùa. Theo cựu cầu thủ Aston Villa, số 9 của Quỷ đỏ luôn có những đóng góp to lớn cho tập thể. “Khi bạn có một tiền đạo biết ghi những bàn thắng, điều đó luôn có ý nghĩa. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời trước Huddersfield, điều luôn thể hiện suốt từ đầu mùa”, Young nói thêm.

“Lukaku đang có được những bàn thắng. Có một cầu thủ biết giữ bóng và xâm nhập khung thành đối phương luôn là điều tuyệt vời. Bạn cũng có thể thấy được sự kết hợp giữa cậu ấy và Alexis Sanchez. Họ đang có sự ăn ý và tác chiến tốt trên hàng công của chúng tôi.”

Một số thống kê trước trận đấu Sevilla vs Man United:

Sevilla vs Man United

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X