Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần nhìn trận hòa Sevilla theo hướng tích cực"

Thứ Tư 22/11/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Michael Owen an ủi đội bóng cũ khi cho rằng nếu xét theo một góc nhìn khác, kết quả hòa Sevilla cũng là điều tốt với Liverpool.

 
Dù phải chơi trên sân khách nhưng chỉ sau 30 phút, Liverpool dẫn trước Sevilla đến 3-0 nhờ những pha lập công của Sadio Mane và Roberto Firmino (cú đúp). Tuy nhiên sang đến hiệp hai, điểm yếu cố hữu của The Kop lại lộ diện tạo điều kiện cho Sevilla gỡ hòa 3-3 trong những phút cuối trận.
 
Liverpool can nhin tran hoa Sevilla theo huong tich cuc hinh anh
CLB Liverpool đánh rơi chiến thắng dù đã dẫn đến 3 bàn trong hiệp một.

Việc để rơi chiến thắng dù có cách biệt quá lớn khiến thầy trò Jurgen Klopp phải hứng chịu búa rìu của dư luận. Bản thân HLV Klopp cũng thừa nhận chính các cầu thủ Liverpool đã thi đấu chủ quan trong hiệp hai, tạo điều kiện cho đối thủ giành lại một điểm.
 
Để an ủi đội bóng cũ, Michael Owen cho rằng trận hòa này vẫn là kết quả tốt: "Bạn phải nhìn vào những điểm tích cực. Tất nhiên sẽ thật đau khi dẫn trước 3-0 để rồi bị gỡ hòa nhưng nhìn vào kết quả, đây là điều tốt nếu xét ở góc độ trước khi trận đấu diễn ra".
 
Dù vậy, Jordan Henderson vẫn không thể hài lòng với màn trình diễn của Liverpool: "Tôi không chắc về sự sụp đổ diễn ra như thế nào. Mọi thứ rất tốt trong hiệp một, chúng tôi chơi kỷ luật và ghi được những bàn thắng đẹp. Còn hiệp hai thì quá tệ, chúng tôi không nhập cuộc đủ tốt".
 
"Chúng tôi dừng chơi bóng và không đưa đủ bóng lên bộ ba phía trên để gây khó khăn cho họ. Chúng tôi cũng không giữ nổi bóng, những quả phạt trực tiếp hay phạt đền tạo cơ hội cho họ lấy lại thế trận. Liverpool cần phải làm tốt hơn". 
 
Liverpool hiện vẫn đang đứng đầu bảng E và chỉ cần một kết quả hòa trong trận gặp Spartak Moscow tại Anfield trong trận đấu cuối cùng là đủ để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Liverpool can nhin tran hoa Sevilla theo huong tich cuc hinh anh 2
Thông số trận đấu Sevilla 3-3 Liverpool

Liverpool can nhin tran hoa Sevilla theo huong tich cuc hinh anh 3
Xếp hạng tại bảng E
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X