Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hàn Quốc tẽn tò vì sử dụng búp bê tình dục thay CĐV

Thứ Hai 18/05/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một trận đấu cuối tuần qua tại giải Hàn Quốc, CLB Seoul FC đã gây sốc khi chuẩn bị rất nhiều búp bê tình dục trên các khán đài.
 

Đội bóng Hàn Quốc xin lỗi vì sự cố khó ngờ

 

Với tình hình dịch bệnh vẫn hết sức khó lường, mà ổ dịch mới nhất từ phố Tây Itaewon – Hàn Quốc vẫn duy trì những biện pháp giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn. Các trận đấu của giải VĐQG đã được khởi tranh từ ngày 8/5, nhưng khán giả không được phép vào sân.
 
Và để các khán đài sân nhà của mình đỡ trống vắng, BLĐ Seoul FC đã có giải pháp rất độc đáo trong màn tiếp đón CLB Gwangju vừa qua – đó là sắp xếp những ma-nơ-canh mặc áo của đội, cầm sẵn băng rôn cổ động, đeo khẩu trang đầy đủ, để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ dưới sân.

CLB Seoul su dung bup be tinh duc tren khan dai

Những hình ảnh trên khán đài của sân nhà CLB Seoul, tại giải Hàn Quốc


Nhưng có vẻ như hình ảnh này đã phản tác dụng, khi báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải đội bóng xứ kim chi sử dụng… búp bê tình dục thay khán giả. Nhận ra được sai lầm của mình, đại diện CLB Seoul đã lập tức lên tiếng giải thích: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì đã dùng ma-nơ-canh thay thế khán giả, trong trận đấu diễn ra ngày 17/5 vừa qua. Những ma-nơ-canh này có thể trông giống như người thật, nhưng chúng không phải búp bê tình dục – điều này đã được đảm bảo từ đơn vị sản xuất ngay từ đầu.

CLB Seoul su dung bup be tinh duc tren khan dai

Seoul FC khẳng định chỉ muốn làm điều thú vị


Ý định của chúng tôi là muốn làm một điều gì đó thú vị trong khoảng thời gian khó khăn này, khi các trận đấu được tổ chức trên SVĐ trống. Dù vậy, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi một lần nữa và muốn đảm bảo rằng, những điều tương tự sẽ không bao giờ xảy ra trong tương lai.”
 
Trong trận đấu này, đội chủ nhà Seoul đã hạ gục Gwangju với tỷ số 1-0, để tiếp tục duy trì vị thế đầu bảng.

Không được vào sân, CĐV Bayern trèo cây xem trộm
Một số người hâm mộ láu cá và liều lĩnh đã trèo cây xem trộm trận đấu giữa Union Berlin và Bayern Munich trong ngày Bundesliga trở lại sau đợt dịch Covid-19.
NÓNG: Sao trẻ số 1 Chelsea bị cảnh sát tạm giữ
Callum Hudson Odoi, gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất và đang nhận lương tới 180.000 bảng/tuần ở Chelsea đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi người mẫu được anh mời...
Bắt chước Ronaldo, hung thần của Barca dính chấn thương siêu hài hước
Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới đã được một phen cười nghiêng ngả, khi trung vệ Kostas Manolas gặp tai nạn khó đỡ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X