Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có đá lại 1000 lần, Anh vẫn không có cửa thắng Italia"

Thứ Sáu 23/07/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Claudio Marchisio khẳng định ĐT Anh ngay cả khi được đá lại trận Chung kết Euro 2020 cũng không có cửa đánh bại Italia.

Đã hơn 10 ngày kể từ khi trận Chung kết Euro 2020 trôi qua. Song, dư âm của nó thì vẫn còn đó. Cụ thể, hơn 100 nghìn CĐV Tam Sư bất ngờ đề xuất đá lại vì không đồng ý với một số quyết định của trọng tài chính Bjorn Kuipers.

Tất nhiên, việc đá lại 1 trận đấu chưa từng có tiền lệ trong lịch sử. Vậy nhưng cựu tiền vệ của Italia, Claudio Marchisio vẫn có hành động đổ thêm dầu vào lửa với những phát ngôn của mình. Anh cho rằng ngay cả khi đá lại thì ĐT Anh vẫn không có cơ hội giành chiến thắng trước Italia.

"Ký vào đơn đề xuất đá lại trận Chung kết Euro 2020 ở đâu nhỉ. Tôi sẵn sàng ký vào đó. Kể cả đá lại 1000 lần nữa thì Italia vẫn sẽ vô địch thôi.", Marchisio chia sẻ trên trang cá nhân.

Marchisio
Marchisio từng cùng Italia đánh bại ĐT Anh ở Euro 2012.

Marchisio giải nghệ vào cuối năm 2019. Thời còn thi đấu, anh khẳng định tên tuổi trong màu áo Juventus với 12 năm thi đấu tại đây. Anh từng có 55 lần khoác áo ĐT Italia. Tại Euro 2012, Marchisio cũng từng cùng Azzurri gieo sầu cho ĐT Anh tại Tứ kết cũng trong loạt luân lưu.

Pha bóng khiến các CĐV Anh bức xúc đỉnh điểm chính là tình huống Chiellini kéo áo Saka ở những phút cuối hiệp 2. Trọng tài chỉ phạt thẻ vàng đội trưởng Italia. Song, CĐV Tam Sư muốn cầu thủ 37 tuổi bị truất quyền thi đấu.

Italia đã chính thức vô địch Euro 2020 sau khi đánh bại Anh với tỉ số 3-2 trên chấm luân lưu. Bên phía Azzurri, chỉ Belotti và Jorginho đá hỏng. Trong khi đó, có tới 3 cầu thủ Tam Sư thất bại trên chấm 11m gồm Rashford, Sancho và Saka.

Bukayo Saka lần đầu tiên lên tiếng sau trận chung kết Euro 2020Bukayo Saka lần đầu tiên lên tiếng sau trận chung kết Euro 2020
Sao trẻ Bukayo Saka của ĐT Anh đã kêu gọi Facebook, Twitter và Instagram làm nhiều hơn nữa để ngăn chặn hành vi lạm dụng phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.
Trước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EUROTrước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EURO
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2, nhưng Jadon Sancho lại đá hỏng quả phạt đền ở loạt đấu súng và góp công khiến ĐT Anh gục ngã trước...
Một nửa đội hình xuất phát của tuyển Anh thua 2 trận chung kết để đờiMột nửa đội hình xuất phát của tuyển Anh thua 2 trận chung kết để đời
Thất bại của ĐT Anh trước Italia tại EURO 2020 vẫn còn dư âm đau đớn với những ngôi sao của đất nước này, nhưng có những người còn thê thảm hơn bội phần.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X