Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Clarence Seedorf khen ngợi một tố chất ở Jude Bellingham

Thứ Ba 20/08/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Real Madrid Clarence Seedorf đánh giá cao tố chất lãnh đạo của Jude Bellingham và ông gọi cầu thủ người Anh là một thủ lĩnh bẩm sinh.

Jude Bellingham là một nhà lãnh đạo thiên bẩm

Mùa giải đầu tiên của Jude Bellingam tại Real Madrid kết thúc một cách đầy ấn tượng. Cầu thủ người Anh ghi tới 23 bàn thắng cùng 13 kiến tạo sau 42 trận chơi cho Los Blancos, góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League cùng La Liga.

Ở trận ra quân mùa giải 2024/2025 của Real Madrid, số 5 tiếp tục có đường kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 2003 tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Real mùa giải tới.

Nhận xét về Jude Bellingham, cựu tiền vệ Clarence Seedorf đánh giá: "Tôi thích mọi thứ về Jude Bellingham. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc bẩm sinh với tài lãnh đạo thiên phú.

Clarence Seedorf khen ngợi một tố chất ở Jude Bellingham 1
Clarence Seedorf ngợi khen tố chất lãnh đạo của Jude Bellingham 

Kể cả khi Jude không nói tiếng Tây Ban Nha, mọi cầu thủ khác vẫn nhìn theo cậu ấy trong trận. Đó là điều tích cực khi được làm việc với những cầu thủ hàng đầu. Sự khác biệt sẽ tới từ khi cầu thủ khởi động.

Hãy để mắt tới cầu thủ luôn nói chuyện, giao tiếp và chuẩn bị tốt nhất cho cả đội. Đó là mẫu cầu thủ với tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Bellingham đã thể hiện điều đó từ lúc tới Real Madrid.

Cậu ấy cũng được cả đội chấp nhận, dưới hình ảnh một người dẫn đầu. Tất nhiên, phong độ xuất sắc càng giúp nâng cao uy tín của Bellingham.

Màn trình diễn trên sân không phải lúc nào cũng tích cực, nhưng tôi đánh giá Bellingham là một cầu thủ chăm chỉ ở mọi trận. Chưa kể, cậu ấy cũng rất thoải mái, hào sảng và đây là một tính cách đầy giá trị.

Tôi hết sức ấn tượng và mong rằng Bellingham sẽ đón nhận nhiều thành công trong tương lai. Nếu chẳng may Jude có một trận đấu không như ý, hy vọng mọi người xung quanh vẫn sẽ ở bên cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X