Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CK Champions League: Mohamed Salah nhịn ăn uống vì tháng lễ Ramadan?

Thứ Sáu 25/05/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia vật lý trị liệu của Liverpool lên tiếng về việc Mohamed Salah nhịn ăn uống vì tháng lễ Ramadan trong trận chung kết Champions League.

Momamed Salah nhịn ăn uống
 

Vốn theo đạo Hồi, Mohamed Salah nhịn ăn uống trong tháng lễ Ramadan, bao gồm cả trận chung kết Champions League 2017-18. Tháng lễ Ramadan của người hồi giáo bắt đầu từ ngày 16/5 vừa qua. Theo giáo lý, người Hồi giáo không được ăn uống trong quãng thời gian từ khi mặt trời mọc và lặn.
 
Mohamed Salah nhin an uong trong thang le Ramadan.
Mohamed Salah nhịn ăn uống trong tháng lễ Ramadan.

Salah chưa đá trận nào cho Liverpool kể từ khi tháng lễ Ramadan bắt đầu. Trận cuối cùng Salah thi đấu cho Liverpool là khi gặp Brighton (thắng 4-0), cầu thủ người Ai Cập có một bàn và một pha kiến tạo. 
 
Việc Salah phải nhịn ăn khiến nhiều CĐV Liverpool lo lắng trước trận chung kết với Real Madrid. Mùa này, Salah đã ghi đến 44 bàn cho Liverpool ở mọi đấu trường.

 

Salah sẽ không nhịn ăn
 

Theo tiết lộ từ Ruben Pons, chuyên gia vật lý trị liệu của Liverpool tiết lộ thì Salah sẽ không nhịn ăn uống trong ngày diễn ra trận chung kết Champions League, cũng như một ngày trước đó.
 
Trên Cadena SER, Ruben Pons cho biết: "Chúng tôi đang ở Marbella và chuyên gia dinh dưỡng của đội đã lên kế hoạch. Trong ngày trước và trong khi diễn ra trận đấu, Salah sẽ không nhịn ăn nên chuyện này chẳng ảnh hưởng nhiều".
 
Theo giáo lý, người Hồi giáo có thể được phép ăn uống trong trường hợp "thực sự cần thiết" hoặc khi hành hương.  

Ronaldo đích thân chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất với Salah
Trước thềm chung kết Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo nói về Salah với góc nhìn hài hước.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X