Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Italia thở phào sau khi chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng

Thứ Hai 09/09/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile cuối cùng đã ghi bàn trở lại cho ĐT Italia, lần đầu tiên trong 2 năm qua.

Kể từ năm 2017, tiền đạo 29 tuổi đã không ghi bàn cho Azzurri và thừa nhận nó luôn tồn tại trong tâm trí mình.

Làm khách trên sân Phần Lan tại vòng loại Euro 2020, Italia đã có bàn dẫn trước ở phút 59 do công Ciro Immobile. Sau đó, dù đội bóng Bắc Âu có bàn gỡ hòa từ chấm penalty của Teemu Pukki, chiến thắng sau cùng vẫn thuộc Azzurri khi Jorginho thực hiện thành công một quả 11m khác.

Ciro Immobile thở phào sau khi chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng hình ảnh
Ciro Immobile vui mừng khi ghi bàn trở lại cho ĐT Italia

Với chiến thắng 2-1 trước Phần Lan, Italia nâng chuỗi toàn thắng tại bảng J lên con số 6. Còn Immobile, anh trút được gánh nặng sau khi giải cơn khát bàn thắng trên trường quốc tế.

“Nó đã đè nặng lên tôi rất nhiều, chuỗi ngày không ghi bàn khi khoác áo ĐTQG”, chân sút của Lazio nói với Rai Sport. “Rất nhiều điều đã được nói tới trong 2 năm qua, nhưng tôi rất bình tình và biết rằng thời gian của mình sẽ tới.”

“Mọi người luôn cố gắng gây ra tranh cãi xung quanh tôi, kể cả với HLV, nhưng không có vấn đề gì ở đó. Thật không dễ dàng để có được một chiến thắng ở Phần Lan, nhưng sau sự thất vọng của việc không giành vé tới VCK World Cup, ĐT Italia đã trở lại đúng hướng.”

Về phần HLV Roberto Mancini, dù vui mừng khi trải qua một trận đấu sân khách tốt đẹp, ông cho biết Italia vẫn đã mắc một số sai sót. “Có một chút khó khăn, nhưng chúng tôi tự tạo ra nó”, cựu thuyền trưởng Man City nói. “Chúng tôi đã thống trị trận đấu và làm tốt về mặt tổng thể dù đã có lúng túng khi tỷ số là 1-1.”

“Chúng tôi phải cố gắng cải thiện, những trận đấu như vậy là rất khó khăn và khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn. Điều tích cực là chúng tôi đã có chiến thắng khi xa nhà và có nhiều thay đổi trong đội hình. Mục tiêu của chúng tôi luôn luôn là tấn công.”

“Đương nhiên, điều đó sẽ khiến bạn chịu sức ép. Chúng tôi đã phải chịu một quả penalty mà chúng tôi cho rằng không đáng. Họ đã gây áp lực, nhưng chúng tôi đã sớm lặp lại thế dẫn trước vì vậy đó là một màn trình diễn tốt.”

Italia vẫn đang dẫn đầu bảng J, nới rộng khoảng cách với Phần Lan đứng thứ 2 lên 6 điểm. Vào tháng 10, Azzurri sẽ tập trung trở lại và dự 2 trận kế tiếp với Hy Lạp và Liechtenstein.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X