Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU nhắm thay De Gea chính thức rời Barca

Thứ Tư 26/06/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu được Man United nhắm thay De Gea là thủ thành Jasper Cillessen đã chính thức rời Barca để đầu quân cho Valencia.
Thủ môn Jasper Cillessen đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Valencia và bản hợp đồng này sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới. Twitter của Valencia cũng đã đăng tải video xác nhận sẽ có chữ ký của tân binh Cillessen.

Đây là một thương vụ trao đổi giữa Valencia và Barca. Theo đó, thủ thành Neto của Valencia sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Thủ môn Jasper Cillessen chính thức chia tay Barca hình ảnh

Thủ môn Cillessen chia tay Barca để gia nhập Valencia


Cillessen gia nhập Barca từ Ajax năm 2016. Nhưng tại Camp Nou, anh chỉ là thủ môn dự bị cho Ter Stegen. Cillessen chỉ được bắt chính ở các trận đấu tại Cúp nhà Vua. Mùa vừa qua, thủ thành người Hà Lan đã ra sân 3 lần ở La Liga, 7 lần ở Cúp nhà Vua và 1 ở Champions League.

Việc Cillessen chia tay Barca là điều được dự đoán từ trước. Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Ziggo Sport ở quê nhà, Cillessen đã bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Hồi cuối mùa giải vừa qua, Cillessen đã được liên hệ với Man United. Tương lai bất ổn của De Gea khiến MU phải nhắm đến một số cái tên để thay thế, trong đó có thủ thành của Barca. Ngoài Man United, Benfica cũng là một đội bóng khác quan tâm tới Cillessen dù anh này chỉ đóng vai dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải trước.

Trong sáng nay, Barca còn chia tay thêm một cầu thủ khác là tiền vệ Andre Gomes. Hè 2016, gã khổng lồ xứ Catalonia đã chi ra đến 55 triệu euro để chiêu mộ Andre Gomes nhưng giờ phải bán lỗ cho Everton với giá chỉ 25 triệu euro.
Everton mua đứt ‘bom xịt’ Barca với giá 25 triệu euro
Everton đã ký hợp đồng với Andre Gomes từ Barcelona với mức phí 25 triệu euro (22 triệu bảng) sau 1 mùa giải anh chơi ấn tượng dưới dạng cho mượn.
Trung vệ bị thất sủng hy vọng được Barca chiếu cố cho ở lại
Samuel Umtiti tuyên bố sẽ cố gắng bám trụ ở lại Barcelona vào mùa hè này. Có tin trung vệ người Pháp đang nằm trong danh sách cần thanh lý của đội bóng xứ...
Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 25/06
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhiều nhất ngày...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X