Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 “bom tấn” chờ phát nổ ngày cuối phiên chợ hè 2017

Thứ Năm 31/08/2017 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hạn chót kỳ chuyển nhượng mùa hè đang tới rất gần và dưới đây là 5 “bom tấn” vẫn đang chờ được các đại gia châu Âu kích nổ trong những thời khắc cuối cùng.

Kylian Mbappe (Monaco tới Paris Saint-Germain – cho mượn)
5 bom tan cho phat no ngay cuoi phien cho he 2017 hinh anh
Mbappe sắp chuyển đến đầu quân cho PSG

Tiền đạo trẻ Mbappe đã bắt đầu nổi lên từ mùa giải năm ngoái. Anh sở hữu tốc độ phi thường, kỹ thuật tốt cùng khả năng săn bàn thượng hạng. Đã có những liên tưởng về cầu thủ trẻ này với tiền đạo huyền thoại Thierry Henry ngày trước. Và lập tức, anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đại gia hàng đầu ở châu Âu vào mùa hè năm nay.

Ban đầu, Real Madrid là đội dẫn đầu cuộc đua nhưng có vẻ Kền kền trắng không hài lòng vì mức phí chuyển nhượng mà Monaco yêu cầu là quá cao. Giờ đây, PSG đang là đội có khả năng hoàn tất thương vụ này. Dự kiến, đội bóng thủ đô Paris sẽ mượn Mbappe ở mùa hè này trước khi mua đứt với tổng chi phí khoảng 165 triệu bảng vào năm sau. Sở dĩ PSG phải thông qua nhiều thủ tục lằng nhằng như vậy để có Mbappe là bởi họ đã chi ra tới 198 triệu bảng để đưa siêu sao Neymar về với sân Công viên các Hoàng tử. Nếu như tiếp tục mua thêm một “bom tấn”, khả năng PSG bị UEFA sờ gáy vì vi phạm luật Công bằng tài chính là rất cao.

Philippe Coutinho (Liverpool tới Barcelona – 114 triệu bảng)
5 bom tan cho phat no ngay cuoi phien cho he 2017 hinh anh 2
Thương vụ Coutinho chuyển đến Barca vẫn đang bỏ ngỏ

Sau khi bị PSG cướp mất Neymar và nhận lại số tiền chuyển nhượng kỷ lục, Barca đang rất nỗ lực để khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao người Brazil để lại. Họ đã chiêu mộ thành công Ousmane Dembele với giá 96 triệu bảng nhưng dường như gã khổng lồ xứ Catalan không có ý định dừng lại sau khi đã phải nhận những trận thua bẽ mặt trước kình địch Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trong khoảng vài tuần qua, Los Blaugrana đã rất cố gắng thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ tài năng Philippe Coutinho. Lữ đoàn đỏ tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao người Brazil bất chấp những nỗ lực của Barca. Tuy nhiên, chính Coutinho lại đang cho thấy những động thái muốn ra đi. Vì vậy, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Liverpool vẫn có lý do để lo lắng về khả năng giữ chân ngôi sao quan trọng của mình.
Ngày cuối chuyển nhượng Hè 2017: Đại gia NHA cần những gì?
Chuyển nhượng Hè 2017 hứa hẹn sẽ có những thương vụ gây sốc trong ngày cuối cùng. Vậy những thương vụ nào có thể được những đại gia ở Premier League thực hiện?

Alexis Sanchez (Arsenal tới Manchester City – 70 triệu bảng)
5 bom tan cho phat no ngay cuoi phien cho he 2017 hinh anh 3
Alexis Sanchez khá ngán ngẩm với phong độ của Arsenal lúc này

Trong những ngày cuối cùng này, Man City đang nỗ lực hết mình để đưa siêu sao Alexis Sanchez cập bến Etihad. Nhiều nguồn tin cho thấy đội bóng thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng và các thêm một ngôi sao cho Arsenal để có chữ ký của ngôi sao tấn công người Chile.

HLV Wenger vẫn khẳng định rằng tiền đạo 28 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates. Nhưng khởi đầu tệ hại của đội bóng thành London tại Premier League năm nay không thể giữ cho những ngôi sao hàng đầu đội bóng như Sanchez hạnh phúc. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất của Pháo thủ mùa này đang là một dấu hỏi lớn.

Trái lại, Man City lại đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng và được đầu tư mạnh mẽ. Những tham vọng của Sanchez có thể được hiện thực hóa tại đây. Arsenal là một đội bóng rất chú trọng đến khía cạnh kinh tế và nguy cơ mất trắng cầu thủ này có thể khiến Pháo thủ buộc phải xuống nước để đàm phán với Man xanh trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Riyad Mahrez (Leicester City đến Manchester United – 32 triệu bảng)
5 bom tan cho phat no ngay cuoi phien cho he 2017 hinh anh 4
Mahrez là "tân binh thứ 4" mà Mourinho trông chờ?

Cầu thủ người Algeria là một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình vô địch Premier League mùa 2015/16 của Leicester. Tuy nhiên, việc “bầy cáo” trở lại với vị thế của một đội chiếu dưới khiến cho Mahrez muốn dứt áo ra đi. Anh đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng tới ban lãnh đạo và được chấp nhận ngay ngay lập tức. Nhưng cho đến giờ, Mahrez vẫn chưa thể ra đi vì các đội bóng ở Ý như Roma hay Inter đều không chấp nhận mức phí chuyển nhượng do Leicester yêu cầu.

Trong những ngày cuối cùng này, Man United đột nhiên được liên hệ về một vụ chuyển nhượng với Mahrez. Và thương vụ này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi Quỷ đỏ đang cần một cầu thủ có khả năng bùng nổ lớn hơn ở vị trí tiền vệ phải thay cho Juan Mata. Mahrez có kỹ năng tạt và đi bóng tốt nên đây có thể là một sự bổ sung mà HLV Jose Mourinho mong muốn sau khi thất bại ở vụ Perisic.

Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal đến Liverpool – 35 triệu bảng)
5 bom tan cho phat no ngay cuoi phien cho he 2017 hinh anh 5
Chamberlain chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Liverpool

Sau nhiều ngày được liên hệ với Chelsea, cuối cùng Chamberlain đã lật kèo vào phút chót và bày tỏ ý định chuyển đến đầu quân cho Liverpool. Tiền vệ trẻ người Anh đã từ chối bản hợp đồng mới trị giá 180.000 bảng/tuần của Arsenal để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Chamberlain đang kiểm tra y tế tại Liverpool và thương vụ này sẽ chính thức được công bố chỉ trong thời gian ngắn sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X