Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng hè 2016: Top 5 tiền đạo chất lượng giá rẻ

Thứ Năm 14/07/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giá trị của các cầu thủ, đặc biệt là các ngôi sao tấn công đã tăng chóng mặt sau khi Euro 2016 kết thúc. Đơn cử như Chelsea đã phải bỏ ra 40 triệu euro để sở hữu chân sút chưa chứng tỏ được tên tuổi như Michy Batshuayi. Tuy nhiên, các CLB hoàn toàn có thể hướng tới những tiền đạo “rẻ mà chất” sau đây để bổ sung sức mạnh đội hình.

Andrea Belotti (Torino)
Chuyen nhuong he 2016 Top 5 tien dao chat luong gia re hinh anh
Andrea Belotti đang thăng tiến rất nhanh tại Serie A

Tiền đạo trẻ 22 tuổi đã nằm trong tầm ngắm của các CLB hàng đầu Serie A được một thời gian. Tuy rằng sao trẻ này vẫn chưa thể hiện quá xuất sắc để thuyết phục các ông lớn chi tiền song tất cả đều đang theo sát từng bước tiến của cầu thủ người Ý.

Belotti đã ghi được 11 bàn thắng sau 32 trận đấu ở giải VĐQG Italia cho một đội bóng chỉ có mục tiêu cạnh tranh suất trụ hạng như Torino. Và với phong độ xuất sắc của Belotti, đội bóng nằm ở phía Tây Bắc nước Ý đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12. Cầu thủ trẻ 22 tuổi đã phát triển ấn tượng qua từng năm, ngày càng hoàn thiện các kỹ năng dứt điểm, đồng thời có tố chất kỹ thuật và sức mạnh đủ để tỏa sáng trong vai trò lĩnh xướng hàng công đội bóng.

Trong màu áo đội U21 Ý, Belotti cũng đã ghi được 9 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Anh chính là một trong những cầu thủ người Ý ghi nhiều bàn nhất tại Serie A mùa trước và có lẽ một suất ở đội tuyển quốc gia sẽ sớm lọt vào tay Belotti khi mà Pelle đã lựa chọn chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Cách đây một năm, Torino đã chiêu mộ thành công Belotti với mức giá 7.5 triệu euro. Chỉ cần trả gấp đôi số tiền đó, các đội bóng chắc chắn sẽ có được sao trẻ tiềm năng này.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/7: Thảm họa M.U gia nhập La Liga
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (14/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Islam Slimani (Sporting Lisbon)
Chuyen nhuong he 2016 Top 5 tien dao chat luong gia re hinh anh 2
Islam Slimani chơi cực thăng hoa mùa giải năm ngoái

Tiền đạo người Algeria có mức phí chuyển nhượng hơi đắt, khoảng 20 triệu bảng, nhưng khả năng của cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng với số tiền đó. Slimani đã 28 tuổi nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng anh đang ở trong giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp. Ở ĐTQG Algeria, Slimani đã ghi được 23 bàn thắng sau 43 trận đấu. Ở Sporting Lisbon, thống kê về khả năng ghi bàn của Slimani còn ấn tượng hơn với 31 bàn thắng sau 44 lần ra sân.

Arsenal đang là một trong số những đội bóng muốn có sự phục vụ của Slimani. Và tiền đạo cao 1m88 này sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo cho những Giroud, Welbeck trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

Artem Dzyuba (Zenit St. Petersburg)
Chuyen nhuong he 2016 Top 5 tien dao chat luong gia re hinh anh 3
Dzyuba có khả năng không chiến cực kỳ ấn tượng

Đội tuyển Nga đã có một kỳ Euro không mấy thành công nhưng một phần nguyên nhân đến từ điều này là họ không có một phương án tấn công nào khác ngoài nhồi bóng trên không cho Dzyuba. Điều đó cho thấy HLV Slutsky đánh giá tiền đạo của Zenit cao đến thế nào. Cầu thủ này cao đến 1m94 và là một “phào đài bay” thực sự đối với hàng thủ đối phương. Mùa trước, Dzyuba ghi được 15 bàn và đóng góp 5 kiến tạo cho các đồng đội ở giải VĐQG Nga.

Ngôi sao này cũng đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa vừa rồi. Anh cũng đóng góp 7 pha lập công trong 10 trận đấu tại vòng loại Euro 2016 của “gấu Nga”. Để có được tiền đạo 27 tuổi, các đội bóng sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu bảng. Đây là một mức giá hợp lý hơn nhiều so với khoản tiền 40 triệu euro điên rồ dành cho Batshuayi hay 60 triệu euro cho Romelu Lukaku.

Antonio Sanabria (Roma)
Chuyen nhuong he 2016 Top 5 tien dao chat luong gia re hinh anh 4
Antonio Sanabria có khả năng chơi chân ấn tượng nhờ trưởng thành từ lò La Masia

Sanabria đã tỏa sáng rực rỡ trong quãng thời gian thi đấu cho Sporting Gijon theo dạng cho mượn. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca đã ghi được 11 bàn thắng tại La Liga năm ngoái dù hỗ trợ anh không phải là những siêu sao hàng đầu. Được biết, một vài đội bóng Anh đang bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Paraguay và nhiều khả năng sẽ gửi những lời đề nghị tới Roma trong thời gian tới. Một mức phí chỉ khoảng 15 triệu euro là đủ để thuyết phục đội bóng áo bã trầu chia tay tiền đạo trẻ tới từ Nam Mỹ mà họ đang sở hữu.
EURO kích cầu thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2016
Trước và trong khi EURO 2016 diễn ra, rất nhiều “bom tấn” đã được kích hoạt trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Granit Xhaka, Henrikh Mkhitaryan, Renato...

Abel Hernandez (Hull City)
Chuyen nhuong he 2016 Top 5 tien dao chat luong gia re hinh anh 5
Abel Hernandez là ngôi sao sáng nhất của Hull City hiện nay

Chân sút người Uruguay đã ghi tới 22 bàn thắng để mang Hull City trở lại với Premier League mùa này. Cầu thủ này cũng đã ghi được 11 bàn thắng sau 27 trận đấu cho đội tuyển Uruguay. Mới chỉ 25 tuổi, Abel Hernandez còn có thể phát triển hơn nữa trong vài năm tới. HLV Steve Bruce đang phải tìm mọi cách để ngăn cản các ông lớn tiếp cận Hernandez. Tuy nhiên, một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng có thể sẽ cướp được tiền đạo người Uruguay khỏi tay chiến lược gia kỳ cựu người Anh.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X