Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng 24h qua: Chelsea muốn bán Torres, Liverpool đón tân binh, M.U tiếp tục bị từ chối

Thứ Bảy 31/08/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bongda24h xin trân trọng gửi tới quý độc giả những tin tức chuyển nhượng của bóng đá thế giới 24h qua.

*Sakho đã ở rất gần Liverpool: Trước đây chỉ khoảng 1 hay 2 năm, Sakho là cầu thủ khó có thể bị thay thế trong đội hình của PSG. Tuy nhiên, sự chi tiêu mạnh tay của giới chủ đã làm đảo lộn tất cả. Alex - Thiago Silva là cặp trung vệ quen thuộc của đội bóng thủ đô nước Pháp trong cả năm qua, đó là chưa kể tới việc Marquinhos, tài năng trẻ từ AS Roma cũng đã góp mặt. Cơ hội ra sân cho Sakho ở Công viên các Hoàng từ ngày càng bị thu hẹp lại. Chẳng thế mà từ đầu hè tới giờ, anh được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi, trong đó có Liverpool. Lúc này The Kop cũng đang rất thiếu trung vệ sau khi Toure bị chấn thương còn Carragher đã giải nghệ, Skrtel chơi khá phập phù bên cạnh Agger. Họ không tiếc tiền để mua Mamadou Sakho, và lúc này đa ở rất gần trung vệ đến từ PSG với mức giá 23 triệu euro. Thương vụ này có thể được khép lại trong ngày hôm nay.

Sakho là mục tiêu mới nhất của Barca cho vị trí trung vệ
Sakho sẽ tới Anfield đá cặp với Agger

*Roma từ chối lời đề nghị của Manchester United cho Daniele De Rossi: Ngay sau khi bị Athletic Bilbao từ chối bán Ander Herrera, Manchester United đã có động thái hỏi mua Daniele De Rossi của AS Roma. Thế nhưng, mức giá 12 triệu euro mà David Moyes cùng các cộng sự đặt lên bàn đàm phán là quá "còm cõi" so với số tiền mà AS Roma muốn thu lại từ thương vụ bán tiền vệ 29 tuổi. Từ đầu kì chuyển nhượng đến nay, cả Chelsea và Man City đều đã tiếp xúc với De Rossi, và họ sẵn sàng trả khá cao nên đương nhiên Roma sẽ không muốn bán tiền vệ trụ cột cho MU với giá bèo như vậy. Trong vài ngày tới, nhiều khả năng Man Utd sẽ không tiếp tục nâng giá hỏi mua De Rossi.

de rossi
Không bao giờ De Rossi chỉ có giá 12 triệu euro

*Kaka phân vân giữa Manchester United và AC Milan: Như một thông tin Bongda24h đã đăng tải trước đây, Kaka đang ở trong giai đoạn liên hệ với các đội bóng trên khắp châu Âu để định đoạt tương lai của mình trong vài ngày tới. Trong đó, các đội bóng đến từ Anh và Italia tỏ ra sốt sắng nhất. Theo dự đoán của giới chuyên môn, để gia tăng khả năng được góp mặt tại World Cup 2014 vào năm tới, Kaka đang hết sức phân vân giữa 2 cái tên lớn của bóng đá châu Âu là Manchester United và AC Milan. Được biết, phía Milan sẵn sàng trả 15 - 20 triệu euro cho tiền vệ của Real Madrid để đón đứa con lạc bước về San Siro. Phải thừa nhận Kaka cũng quen với lối đá của Milan hơn, vì thế nhiều khả năng trong vài ngày tới, anh sẽ quay trở lại sắc áo Đỏ Đen để thay thế vị trí mà Kevin Prince Boateng bỏ lại.

*Chelsea sẵn sàng bán Torres: Chelsea sẽ bán Torres nếu có bất kì đội bóng nào đặt giá trên 22 triệu euro, đây là lời khẳng định của Jose Mourinho sau trận thua Bayern Munich đêm qua tại Euro Super Cup. Sau khi đã có được Samuel Eto'o từ Anzhi Makhachkala, Jose Mourinho đã chuẩn bị cho T9 ra đi sau 2 mùa giải thất vọng tại Stamford Bridge. Được biết, trong lúc này Romelu Lukaku vẫn còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Mr. Special nên tương lai của anh tại Chelsea được đảm bảo. Điều nghịch lý là trong ngày hôm qua, Torres đã chơi khá hay và có một bàn thắng vào lưới Bayern Munich, còn Lukaku lại là nhân tố trực tiếp dẫn tới thất bại của The Blues trên chấm penalty. Khẳng định là vậy nhưng Mourinho cũng hiểu khả năng xảy ra của thương vụ này là không nhiều khi TTCN chỉ còn 2 ngày nữa là khép lại.

*Everton chuẩn bị khép lại thương vụ mua Gareth Barry: HLV Roberto Martinez của The Toffees hiện đang rất mong muốn có được tiền vệ trung tâm Gareth Barry của Manchester City, người được cho là sự bổ sung hoàn hảo bên cạnh Marouane Fellaini và Leon Osman ở trung tâm hàng tiền vệ Everton. Hiện tại, Barry cũng không còn nằm trong kế hoạch của Manuel Pellegrini vì lí do tuổi tác. Sau khi Fernandinho đến từ Shakhtar Donetsk, chỗ đứng của Barry ngày càng hẹp lại, trong bối cảnh cả Javi Garcia và Jack Rodwell đều là những người trẻ hơn và có khát khao chứng tỏ hơn nhiều. Trở ngại lớn nhất của thương vụ này là mức lương 125 ngàn bảng/ tuần mà Barry đang nhận ở Etihad.

Gareth Barry
Everton có "đỡ" được mức lương 125 nghìn bảng/ tuần của Barry?

*Schalke có Boateng, nhắm tiếp Adebayor: Sau khi chính thức sở hữu Kevin Prince Boateng từ AC Milan, Schalke 04 đang vô cùng tích cực trong việc gia cố hàng công của mình. Với việc cả Nacer Chadli và Roberto Soldado đã góp mặt tại White Hart Lane, chỗ đứng của nỗi thất vọng mang tên Emmanuel Adebayor gần như không còn, và ngay lập tức anh được đội bóng của Đức đưa vào tầm ngắm. Hiện tại, Schalke vẫn chưa thể nào nguôi nỗi nhớ cặp đôi Raul - Huntelaar (1 người ra đi, 1 người chấn thương và xuống phong độ). Những người nhận nhiệm vụ cáng đáng hàng công của đội bóng Đức lúc này như Farfan, Marica hay Goncalves chưa thể đáp ứng được nhu cầu thành tích cao tại Gelsenkirchen. Được biết mức giá của Adebayor rơi vào khoảng 8 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X