Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nhận xét Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng

Thứ Sáu 21/04/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chuyên gia phụ trách vấn đề thể trạng của Manchester United cho biết Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng.

 
Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương trong trận thắng 2-1 của MU trước Anderlecht tại lượt về tứ kết Europa League trên sân Old Trafford. Chân sút người Thụy Điển dính chấn thương ở những phút đầu hiệp phụ và phải thay ra để nhường chỗ cho Anthony Martial.
 
Zlatan Ibrahimovic co the dinh chan thuong nang.
Zlatan Ibrahimovic có thể dính chấn thương nặng.

Ngoài Ibrahimovic chấn thương, trung vệ Marcos Rojo cũng bị thay ra trong hiệp một sau khi bị đau. Trả lời phỏng vấn khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho thừa nhận chấn thương của cả Ibrahimovic lẫn Rojo đều không mấy lạc quan.
 
Theo Matty Radcliffe, cựu chuyên gia phụ trách vấn đề thể trạng của MU nhận xét, Ibrahimovic nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương là điều hoàn toàn có thể xảy ra: "Nhìn từ cách anh ấy đứng trên mặt đấu với đầu gối bị đau, nhiều khả năng đó là chấn thương dây chằng chéo sau hoặc rách sụn chêm đầu gối".
 
"Trong khoảng 48 giờ tới, mức độ nghiêm trọng của chấn thương sẽ được xác định. Việc Ibrahimovic rời sân mà không cần cáng cho thấy tình hình có lẽ không xấu như dự đoán".

Thong so tran dau MU 2-1 Anderlecht
Thông số trận đấu MU 2-1 Anderlecht
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X