Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng nào tật nấy, Jose Mourinho "nhại" Arsene Wenger, chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 21/10/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong thời gian qua, những phát biểu của HLV Jose Mourinho ngày càng được dư luận chú ý nhiều hơn. Màn trình diễn đáng thất vọng trước Dynamo Kiev vừa qua, giới truyền thông càng háo hức muốn xem “người đặc biệt” phản ứng ra sao và quả thực họ đã không phải thất vọng.

Chung nao tat nay, Jose Mourinho nhai cau noi cua Arsene Wenger hinh anh
Jose Mourinho lại ngựa quen đường cũ khi chỉ trích trọng tài

Nhận xét về trận đấu Dynamo Kiev 0-0 Chelsea, HLV Jose Mourinho đã sử dụng đúng những từ ngữ mà HLV Arsene Wenger đã dùng để nhằm vào trọng tài Mike Dean sau trận đấu mà Chelsea đã đánh bại Arsenal 2-0 tại vòng 6 Premier League 2015/16. “Trọng tài đã quá yếu kém và non nớt. Ông ấy đã bỏ lỡ một quả penalty mười mươi. Khi tỷ số đang là 0-0, sai lầm đó của trọng tài chính là mấu chốt của trận đấu.” Sở dĩ mà HLV Jose Mourinho lại có phát biểu kỳ lạ đến vậy là bởi ông muốn gián tiếp chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì đã không phạt HLV Arsene Wenger sau trận đấu đó. Trong khi ở trận đấu mà Chelsea đã để thua Southampton tại vòng 8, HLV Jose Mourinho đã bị phạt 50 nghìn bảng cũng vì lỗi chỉ trích trọng tài về tình huống đòi một quả penalty.

FA bác đơn kháng án của Mourinho
(Bongda24h.vn) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã bác đơn kháng án của HLV Jose Mourinho. Như vậy, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải nộp phạt 50.000 bảng...

 

Rõ ràng “người đặc biệt” đang tự cô lập mình giữa giới truyền thông cũng như Liên đoàn bóng đá Anh với những phát ngôn như vậy. Jose Mourinho càng tỏ ra “lộng ngôn” thì FA sẽ càng phạt nặng hơn và có cái nhìn thiếu thiện cảm về ông. Mọi chuyện cứ nối tiếp nhau như thế và người bị thiệt sẽ luôn là Mourinho và cả CLB Chelsea. Trở lại với diễn biến trận đấu, “người đặc biệt” tiếp tục: “Chúng tôi đã sút trúng khung gỗ tới 2 lần. Tôi nghĩ người chơi hay nhất trận đấu chính là Nemanja Matic. Cậu ấy đã có một màn trình diễn rất tốt ở khu vực giữa sân, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự trước một đội bóng nguy hiểm. Đây là trận đấu mà nếu thua thì sẽ rất bất công đối với chúng tôi. Dẫu sao thì đây cũng là một kết quả chấp nhận được, chúng tôi đã có trận giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp. Nhưng đây là một trận đấu mà may mắn không đồng hành với chúng tôi.”

Nhận xét về khả năng đi tiếp của Chelsea, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hết sức tự tin: “Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chúng tôi còn 2 trận đấu trên sân nhà trước mắt và một chuyến đi tới Israel (gặp Maccabi Tel Aviv). Ba trận đấu này sẽ giúp Chelsea lọt vào vòng trong.” Chelsea hiện vẫn đang dậm châm ở vị trí thứ 3 với 4 điểm so với 2 vị trí dẫn đầu là Porto (7 điểm) và Dynamo Kiev (5 điểm).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X