Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến CR7 ghi bàn, Pep lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Tư 13/03/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng lọt vào tứ kết như Juventus, tuy nhiên mới đây HLV Pep Guardiola cảnh báo Man City về chặng đường gian nan sắp tới.


Pep ấn tượng với Ronaldo
 

Thi đấu cùng ngày, thậm chí còn giành chiến thắng hoành tráng hơn, tuy nhiên Man City đã bị che mờ bởi cú hattrick của Ronaldo. Đối với Pep Guardiola, ông cũng dành thời gian ca ngợi siêu sao Bồ Đào Nha, sau khi chứng kiến anh thi đấu quá ấn tượng giúp Juve ngược dòng để giành vé vào tứ kết.
 
Chia sẻ sau trận thắng Schalke 7-0, Pep cho biết: “Cơ hội vô địch của Man City ư? Bạn hãy nhìn vào Juventus, đội bóng đang sở hữu Cristiano Ronaldo. Họ lọt vào trận chung kết 2 lần nhưng thất bại, đó là lý do họ chiêu mộ Cristiano. Anh ấy chịu vô vàn áp lực trên vai và ghi 3 bàn trước Atletico.

Pep len tieng ve cuoc dua vo dich NHA voi Liverpool

HLV Pep Guardiola cảnh báo Man City


Đó là kiểu đối thủ bạn sẽ phải đối mặt ở vòng tiếp theo nếu muốn giành lấy một điều gì đó. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả ở giải đấu này. Man City vẫn là một đội bóng trẻ, chưa thể sánh với những đại gia châu Âu. Nhưng mặt khác, tôi thích điều này, các cầu thủ có sự kiên nhẫn, khát khao và không hề sợ hãi.
Ở giải đấu này, bất cứ đội nào cũng có thể thua. Real Madrid và PSG đã bị loại, hôm nay đến lượt Atletico. Điều đó cho thấy sự khắc nghiệt của bóng đá, bởi sự cạnh tranh tại Champions League là vô cùng khó khăn”
– HLV Pep Guardiola cảnh báo Man City.
 
Sau khi giành vé lọt vào Top 8 đội cuối cùng, Man xanh sẽ phải chờ xem đối thủ tiếp theo của mình. Lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp C1 Champions League sẽ được UEFA tổ chức vào thứ Sáu này.
Ronaldo chia sẻ sau hattrick thần thánh: Đó là lý do Juve chiêu mộ tôi
CR7 tiếp tục cho thấy vì sao anh là vị vua của Champions League. Dưới đây là những lời Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Atletico cùng cú hattrick thần thánh.
Ronaldo san bằng kỷ lục lập hattrick của đại kình địch Messi ở Champions League
Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19, cú hat-trick của Cristiano Ronaldo giúp “Lão phu nhân” hoàn tất màn lội ngược dòng cảm xúc trước Atletico....
HLV Schalke: “Man City ở đẳng cấp khác so với chúng tôi”
HLV Domenico Tedesco phát biểu sau trận Man City vs Schalke, ông thầy 33 tuổi tuyên bố Man xanh ở một đẳng cấp khác so với đội bóng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X