Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến Arsenal hạ Napoli, HLV Sarri phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 19/04/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về trận Napoli vs Arsenal, ông thầy người Italia tỏ ra thất vọng vì không còn cơ hội đụng độ đội bóng cũ trong trận chung kết Europa League mùa này.

Napoli dừng bước trước Arsenal


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League. Với thắng lợi 2-0 ở lượt đi, thầy trò Unai Emery đã chơi phòng ngự phản công. Họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công.
HLV Maurizio Sarri nói về trận Napoli vs Arsenal hình ảnh

Napoli bị loại ở Europa League trước Arsenal


Arsenal chỉ cầm bóng có 30%, song họ mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Cú đá phạt trực tiếp thành bàn của Lacazette giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Kết quả Napoli vs Arsenal giúp Pháo thủ hiên ngang vào bán kết Europa League mùa này với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Đối thủ của Arsenal ở bán kết sẽ là Valencia. Mùa trước, Pháo thủ đụng độ một đại diện khác của La Liga là Atletico ở bán kết, song họ đã để thua. Lần này, đội bóng thành London đang rất quyết tâm vào chung kết.


HLV Sarri rất buồn khi Napoli bị loại


HLV Maurizio Sarri nói về trận Napoli vs Arsenal, ông thầy người Italia tỏ ra thất vọng vì không còn cơ hội đụng độ đội bóng cũ trong trận chung kết Europa League mùa này.
HLV Maurizio Sarri

HLV Maurizio Sarri rất buồn khi Napoli bị loại


“Tôi không vui khi Napoli bị loại. Tôi rất muốn Chelsea và Napoli gặp nhau ở trận chung kết, tôi đã chờ đợi điều đó xảy ra nhưng Arsenal đã phá hỏng tất cả. Arsenal là một đội bóng tốt, họ đã chơi tốt hơn Napoli, họ xứng đáng đi tiếp”.

“Tôi hạnh phúc khi Chelsea vào bán kết, song chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi Eintracht Frankfurt là một đội bóng tốt. Họ sở hữu Luka Jovic, một trong những chân sút đạt phong độ cao. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách, khi bạn đặt mục tiêu vô địch bạn phải đánh bại mọi đối thủ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X