Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vào chung kết Champions League, Higuain đã thách thức Ronaldo

Thứ Sáu 05/05/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Juventus nhiều khả năng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League với Real Madrid, tiền đạo Gonzalo Higuain vừa tiết lộ rằng anh không hề quan tâm đến người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Higuain và Ronaldo là hai cầu thủ duy nhất nổ súng ở lượt đi vòng bán kết Champions League 2016/17, nhưng đã có tới 5 bàn thắng được ghi. Trong số này, Ronaldo nổi bật hơn với cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid, giúp Real Madrid coi như có 99% cơ hội lọt vào trận chung kết diễn ra tại Cardiff, xứ Wales. Nhưng Higuain cũng không vừa với cú đúp ngay tại sân Louis II của Monaco để đưa Juventus đặt một chân vào trận đấu cuối cùng.

Chua vao chung ket Champions League, Higuain da thach thuc Ronaldo hinh anh
Higuain mong chờ đối đầu đội bóng cũ

Điều thú vị là Ronaldo từng là đồng đội của Higuain tại Real Madrid, cho dù quãng thời gian chàng thợ săn người Argentina thi đấu tại Bernabeu không thực sự thành công. Giới truyền thông cho rằng Higuain đã có thêm rất nhiều động lực để phấn đấu sau khi thấy cú hat-trick từ đồng đội cũ, nhưng anh nhanh chóng phủ nhận điều này.

Phát biểu trên tờ CdS của Italia, bản hợp đồng kỷ lục của nước Ý cho hay: “Tôi chẳng hề quan tâm đến Ronaldo. Tôi chỉ cố gắng thi đấu hết sức mình mà không nghĩ ngợi đến ai cả. Juventus đang rất gần với danh hiệu đầy danh giá và chúng tôi biết rằng mình phải tự phấn đấu chứ chẳng thể trông chờ vào ai.”

“Tất cả chúng tôi đều biết Juventus là một tập thể mạnh và chẳng e sợ bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên trận lượt về vẫn chưa diễn ra. Monaco là một đối thủ mạnh và mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải tỏ ra bình tĩnh bởi chưa có gì được đảm bảo ở đây. Dẫu vậy, nếu được đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết, tôi sẽ cảm thấy rất hứng phấn. Dù sao tôi cũng đã từng thi đấu ở đó tới 7 năm.”

Không chỉ Higuain mà Khedira cũng sẽ có cơ hội được đối đầu với đội bóng cũ. Juventus cũng chính là nơi đã đưa Zidane lên tầm cỡ thế giới, khi anh thi đấu cho Bianconeri từ năm 1996 đến 2001. Juventus cũng từng lọt vào trận chung kết Champions League 2015, nhưng đã gục ngã trước Barcelona. Giờ thì họ đã vượt qua cả Barca và trở thành đối thủ nguy hiểm nhất đối với một nhà đương kim vô địch như Real Madrid.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X