Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị đụng độ M.U, HLV Barca lo sợ một điều

Thứ Ba 16/04/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU. HLV 55 tuổi kêu gọi các học trò thận trọng khi tái ngộ đội bóng Anh trên sân nhà.

HLV Ernesto Valverde của Barcelona cảnh báo đội bóng của mình trước màn tái ngộ Manchester United tại Champions League. Theo cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao, đối thủ có điều gì đó rất đặc biệt về cuối các trận đấu.

Ở tứ kết lượt đi Champions League, Barca đã giành chiến thắng 1-0 trước M.U ngay tại sân Old Trafford. Pha phản lưới của Luke Shaw đã giúp cho Blaugrana có chút lợi thế trước khi trở lại Camp Nou.

Messi va Suarez cua Barca
Barca đã thắng 1-0 trên sân M.U ở lượt đi

Còn nhớ tại vòng 1/8, M.U đã làm nên cơn địa chấn khi đảo ngược trận thua 2-0 ở lượt đi trước PSG trên sân nhà. Chả là khi gặp lại trên đất Paris, họ thắng 3-1 với bàn quyết định trong phút bù giờ của Marcus Rashford để lách qua khe cửa hẹp vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU đầy thận trọng. Ông đặc biệt cảnh giác với tinh thần quật khởi mà Quỷ đỏ đã thể hiện trong quá khứ. “Khởi đầu là quan trọng, nhưng kết thúc cũng vậy. Manchester United có một cái gì đó đặc biệt vào cuối các trận đấu”, Valverde nói với các phóng viên.

“Họ đã thắng 3/4 trận sân khách tại Champions League mùa này và chúng tôi phải cẩn thận. Kết quả lượt đi không quyết định điều gì.”

HLV Valverde

Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU đầy thận trọng


Về những điểm mạnh của M.U, thuyền trưởng Barca nói thêm: “Tinh thần của họ bên cạnh sức mạnh và tốc độ họ có. Nếu bạn cho họ không gian, họ sẽ tận dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi tôn trọng những gì họ đã làm và lịch sử ở đằng sau họ.”

Để chuẩn bị tốt cho màn tái đấu M.U, HLV Valverde đã thực hiện tới 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Barca trong chuyến làm khách trước Huesca thứ 7 qua. Hệ quả là đội bóng của ông bị đội bét bảng La Liga cầm hòa 0-0.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X