Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị đá tứ kết, người Porto buông lời dằn mặt Liverpool

Thứ Ba 09/04/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chuyến làm khách khó khăn tại Anfield vào đêm nay, tiền vệ của Porto – Danilo Pereira chia sẻ trước trận gặp Liverpool với sự tự tin lớn.


Porto không e ngại Lữ đoàn đỏ
 

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn hẳn những nhà đương kim Á quân Champions League, cũng như phải đến làm khách tại Anfield, tuy nhiên Porto đã sẵn sàng làm nên bất ngờ. Đại diện Bồ Đào Nha chẳng có gì để mất, và sẽ cống hiến toàn bộ sức lực để đọ sức với Liverpool vào đêm nay.
 
Chia sẻ trước đại chiến, tiền vệ của Porto – Danilo Pereira cho biết: “Rõ ràng Liverpool là đội bóng được yêu thích hơn trong cặp đấu này, cộng thêm họ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Anfield là một SVĐ rất khó để chơi bóng, và Liverpool được đánh giá cao hơn cũng là lẽ thường. Chúng tôi không mang nặng tâm lý trả thù ở trận này.

Danilo Pereira chia se truoc tran gap Liverpool

Danilo Pereira chia sẻ trước trận gặp Liverpool


Liverpool rất mạnh. Họ có thể phản công rất nhanh chóng với những cầu thủ đầy tốc độ. Nhưng họ cũng tồn tại những điểm yếu, mà chúng tôi sẽ không chia sẻ vì Porto cũng có chiến thuật của riêng mình. Chúng tôi sẽ khai thác tối đa tử huyệt của họ.
  
Thi đấu với Salah, Firmino và Mane ư? Họ sẽ không vượt qua được tôi đâu. Đó là những gì tôi nghĩ, và tôi sẽ đem đến màn trình diễn tốt nhất có thể”
– Danilo Pereira chia sẻ trước trận gặp Liverpool.
 
Ở lần gặp nhau tại mùa giải trước, Porto đã bị thầy trò Jurgen Klopp huỷ diệt với tỷ số 5-0 ngay trên sân nhà (2 đội hoà 0-0 tại Anfield). Với phong độ và lực lượng mạnh hơn, Liverpool cũng được đánh giá sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng. Nhưng trước giờ bóng lăn, không thể khẳng định được bất kỳ điều gì.
Nhận định Liverpool vs Porto (2h00 ngày 10/4): Dũng sĩ diệt rồng
Vào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch tại vòng tứ kết cúp C1 của mình trên sân nhà. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Porto.
Trước thời khắc định đoạt mùa giải, Van Dijk ao ước một điều
Vào đêm nay, Liverpool sẽ bắt đầu vòng tứ kết Champions League gặp FC Porto. Trước trận đấu này, Virgin Van Dijk chia sẻ mục tiêu trong phần còn lại mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X