Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị chạm trán Barca, Klopp hướng đến kết quả hoà

Thứ Tư 01/05/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, trận đại chiến giữa Lữ đoàn đỏ và Gã khổng lồ sẽ diễn ra tại SVĐ Camp Nou. Dưới đây là những lời HLV Klopp chia sẻ trước trận gặp Barca.


Liverpool hướng đến tỷ số hoà
 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Đức cho biết: “Liverpool là đội bóng hoàn hảo. Không thể. Chúng tôi thậm chí sẽ phạm sai lầm và sụp đổ. Sẽ có thời điểm, Liverpool có cho mình những cơ hội, và hy vọng các cầu thủ sẽ tận dụng tối đa điều đó. Chiến thuật của chúng tôi là như vậy.

Chúng tôi đang cảm thấy rất thoải mái khi chạm trán Barca, đó là một CLB cực kỳ xuất sắc. Chúng tôi mới chỉ cạnh tranh tại Champions League từ mùa giải năm ngoái, trong khi họ đã làm điều này được 20 năm. Sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn, đồng thời tôi cũng rất hào hứng trước trận đấu này. Hy vọng, toàn đội cũng cảm thấy như vậy.


HLV Klopp than trong truoc tran dau voi Porto

HLV Klopp chia sẻ trước trận gặp Barca

 
Chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận, nhưng phải đá mới biết được. Hoà không phải là một kết quả tồi tệ. Bây giờ, mọi dự đoán chỉ là vô nghĩa, và chẳng hiểu sao mọi người có thể nói về điều đó khi trận chiến còn chưa diễn ra” – HLV Klopp chia sẻ trước trận gặp Barca vào đêm nay.

Được đánh giá là trận chung kết sớm của Champions League, 2 đội bóng xuất sắc sẽ chạm trán nhau tại Camp Nou, và hàng thủ chất lượng của Liverpool sẽ có cơ hội đối mặt với quái vật Lionel Messi.

“Liverpool mạnh hơn khi bán Coutinho”
Đó là những gì HLV Klopp chia sẻ về Liverpool sau thương vụ chia tay cầu thủ người Brazil với mức giá 142 triệu bảng.
HLV Barca chỉ ra điều kiên quyết nếu muốn đánh bại Liverpool
Ernesto Valverde tiết lộ điều Barca buộc phải làm được trước Liverpool. Theo HLV 55 tuổi, để vượt qua đội bóng Anh, các cầu thủ của ông không được phép mắc sai...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X