Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vào trận, hậu vệ Man City đã “giương cờ trắng” trước Messi

Thứ Tư 18/03/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trận đấu Barca vs Man City sắp diễn ra, nhưng có vẻ như tới lúc này các hậu vệ đội khách vẫn chưa thể tìm cách hoá giải được Lionel Messi.

Demichelis som dau hang truoc Messi truoc tran Barca vs Man City hinh anh
Messi sẽ tiếp tục khuấy đảo hàng phòng ngự của Man City

Đêm nay lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ chứng kiến một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất, đó chính là trận đấu Barca vs Man City trên sân Nou Camp. Đại diện của Anh quốc chắc chắn đang gặp khó khăn rất lớn khi thất thủ 1-2 trên sân nhà và trong lần tái ngộ này họ sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên mới có thể đi tiếp. Nhiệm vụ nặng nề nhất rõ ràng được đặt trên vai các cầu thủ trên hàng công, tuy nhiên hàng thủ của The Citizens cũng sẽ có một trận đấu vất vả không kém khi phải giải bài toán khó mang tên Lionel Messi.

Và thậm chí ngay khi trận đấu chưa bắt đầu, các cầu thủ  đội khách đã tỏ ra run sợ trước siêu sao người Argentina. Trước trận đấu then chốt trên đất Catalonia, trung vệ Demichelis của Man City đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi đối thủ, đồng thời cũng là người đồng đội ở ĐTQG: “Tôi là một trong những người hâm mộ của cậu ấy và hiện giờ cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời. Gần như không có cách nào để ngăn chặn khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất bởi lúc đó cậu ấy trở nên rất khó đoán. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Ở trận lượt đi, người ta đã nói rất nhiều về cú sút phạt đền hỏng ăn của Messi ở những phút cuối cùng, nhưng phải thừa nhận rằng ngoài tình huống đó ra, El Pulga vẫn thi đấu cực kỳ xuất sắc và là niềm cảm hứng cho các đồng đội. Với tầm hoạt động rộng từ biên vào trung lộ, cầu thủ số 10 luôn là người châm ngòi cho những đợt tấn công của Los Blaugrana và đóng cóp công lao trong cả 2 bàn thắng của Luis Suarez. Còn nhớ ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm ngoái, chính Demichelis cũng đã phạm lỗi với Messi để rồi phải nhận thẻ đỏ rời sân, còn Leo đã nhẹ nhàng đánh bại Joe Hart trên chấm 11m để góp phần vào chiến thắng 2-0 của Barca ngay tại Etihad.

Trước trận đấu Barca vs Man City đêm nay, ngoài việc phải thi đấu trên sân khách và gặp bất lợi về tỷ số, các nhà ĐKVĐ Premier League còn đang gặp khó khăn vì phong độ sa sút của mình. Trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng và rõ ràng trận thua trước Burnley cuối tuần trước không thể coi là màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc đại chiến tại Nou Camp. Tuy việc, Demichelis vẫn tỏ ra quyết tâm trước giờ bóng lăn: “Chúng tôi cần phải thành thật và nhận ra rằng đội bóng đang có thành tích rất nghèo nàn, tuy nhiên chúng tôi vẫn hướng tới mục tiêu cao nhất khi cơ hội trên lý thuyết là vẫn còn. Chúng tôi sẽ tới Barcelona với tất cả quyết tâm hòng xoay chuyển thế cục sang hướng có lợi cho mình.”

Xem thêm: Trực tiếp Barcelona vs Levante

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X