Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vào tốp 4 Premier League, HLV Arsenal đã mơ mạnh nhất thế giới

Thứ Tư 29/05/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery mong muốn Arsenal tiến bộ. HLV người Tây Ban Nha đặt mục tiêu đưa Pháo thủ lọt vào tốp 10 đội bóng mạnh nhất thế giới.

Arsenal chuẩn bị bước vào trận chung kết Europa League với Chelsea. Về lâu dài, Unai Emery nói rằng muốn giữ vững và cải thiện văn hóa Arsenal để họ vươn tới tầm hàng đầu thế giới.
 

Arsenal quyết tâm hạ Chelsea


Đêm nay (29/5), Arsenal sẽ bước vào derby London với Chelsea tại Azerbaijan. Lần đầu tiên sau 13 năm, họ lọt vào chung kết một cúp châu Âu. Chiến thắng trước hàng xóm Chelsea sẽ mang đến cái kết mùa giải như mơ cho Arsenal.

Unai Emery Europa League
Emery nhắm đến ngôi vô địch Europa League

Trong mùa đầu tiên của Unai Emery, Arsenal đã không thể cán đích trong tốp 4 Premier League. Họ cần hạ Chelsea, vô địch Premier League để có vé tới Champions League mùa sau.
 

Emery nhìn xa hơn


Unai Emery mong muốn Arsenal tiến bộ. HLV người Tây Ban Nha đặt mục tiêu đưa Pháo thủ lọt vào tốp 10 đội bóng mạnh nhất thế giới với sự kế thừa và phát huy di sản mà Arsene Wenger để lại.

Arsenal thang Burnley Aubameyang 3-1
Xa hơn, ông muốn Arsenal trở thành đội bóng hàng đầu thế giới

“Tất cả những gì Wenger đã làm thật tuyệt vời”, Emery nói. “Sự tôn trọng của tôi với ông ấy ngày một lớn hơn. Ông ấy đã mang tới cho đội bóng rất nhiều điều quan trọng, một nền văn hóa mới. Tôi muốn giữ điều đó và cải thiện mọi thứ.”

“Khi đến đây, tôi đã nói sẽ mang đến cho Arsenal sức cạnh tranh trong mọi tình huống. Tôi đã học được rất nhiều từ Arsene Wenger với tư cách một HLV và tôi tôn trọng ông ấy rất nhiều. Tôi muốn giúp Arsenal đạt được nhiều điều theo cách của mình.”

“Đầu tiên sẽ là danh hiệu tại Europa League, kế đến là tiếp tục cải thiện theo cách của chúng tôi để đạt được vị trí tốt nhất trong thế giới bóng đá. Arsenal trong quá khứ, hiện tại và tương lai sẽ nằm trong tốp 10 đội bóng mạnh nhất thế giới. Đó là mục tiêu của chúng tôi.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X