Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa trở lại Serie A, Ibrahimovic đã kiếm chuyện với Ronaldo

Thứ Hai 09/12/2019 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển chưa bao giờ chán cà khịa đồng nghiệp siêu sao người Bồ Đào Nha, thậm chí lần này còn mượn luôn cả thần tượng “Rô béo” của mình.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB Mỹ Los Angeles Galaxy. Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 mở cửa sắp tới, tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở về Châu Âu để tiếp tục thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao mà không màng tuổi tác

Cụ thể, chân sút sinh năm 1981 nhiều khả năng sẽ tái xuất Serie A nước Ý, nơi anh đã làm mưa làm gió cả một thời khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Ibrahimovic
Ibrahimovic vs Ronaldo

Nếu điều này trở thành sự thật, Ibra sớm muộn sẽ đụng độ và tranh tài cao thấp với Cristiano Ronaldo, siêu sao duy nhất hiện tại thi đấu ở đất nước hình chiếc ủng ít nhất sánh ngang tầm vóc vĩ đại của anh. Tuy nhiên rồi chưa gì, anh đã sớm kiếm chuyện và cà khịa đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Phát biểu mới nhất như thế này đây: “Đến với một đội bóng đã bảy năm liên tiếp vô địch Scudetto rõ ràng chẳng phải thử thách nào to tát. Nếu thực sự muốn chinh phục điều gì đó, cậu ta lẽ ra nên đến với Juventus khi họ còn đang thi đấu ở Serie B, và rồi đưa họ trở lại đây giành danh hiệu kia kìa.”

“Tiện thể, chỉ có một Ronaldo mà thôi, và anh ấy là người Brazil.” – Ibra rất biết cách tranh thủ mượn ngay thần tượng huyền thoại của mình để chọc ngoáy CR7 vốn trùng tên. Anh đã nắm bắt thời cơ để tuyên chiến khi được hỏi về những màn đối đầu với đồng nghiệp xứ Bồ nếu trở lại Italia.

Ibrahimovic vs Ronaldo
Ibrahimovic vs Ronaldo

Chuyện Ibrahimovic thích “dìm hàng” Ronaldo như vậy vốn đã diễn ra như cơm bữa, nhất là vào mỗi mùa đua tranh Quả Bóng Vàng khi tiền đạo người Thụy Điển luôn khẳng định đồng đội cũ Lionel Messi mới là số một thế giới. Ngược lại ở phía bên kia, CR7 vẫn luôn giữ thái độ yên lặng “không thèm chấp”.

Zlatan Ibrahimovic được cho đang trong quá trình đàm phán để tái hợp AC Milan bắt đầu từ nửa sau mùa giải này và nếu như điều này trở thành hiện thực, những trận đại chiến với Juventus của Cristiano Ronaldo sẽ trở nên nóng bỏng muôn phần.

Ibrahimovic đặt ra mục tiêu điên rồ cho sự nghiệp
Siêu tiền đạo người Thụy Điển khẳng định có thể thi đấu chuyên nghiệp đến năm 50 tuổi nếu tìm ra được đội bóng phù hợp với mình.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X