Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tới Olympic, Tây Ban Nha đã chịu thiệt quân

Thứ Bảy 21/07/2012 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới được xác nhận, tiền đạo Iker Muniain đang gặp phải một chấn thương cơ khá nghiêm trọng và có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn Olympic London 2012 gặp ĐT Nhật Bản.

Iker Muniain đã  gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bilbao mùa bóng vừa qua, đặc biệt ở 2 trận thắng gã khổng lồ Man United ở vòng 1/8 Europa League. Kỹ thuật cá nhân điêu luyện, những pha đi bóng thần tốc, những cú đứt điểm gọn gàng cùng những đường kiến tạo tuyệt vời khiến Muniain được cho sẽ dẫn dắt hàng công của La Roja tại Olympic năm nay. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây nhất, tiền đạo đang khoác áo Bilbao đã dính phải một chấn thương tương đối nghiêm trọng. Anh gặp phải vấn đề cơ đùi và theo các bác sĩ chuẩn đoán tiền đạo của Bilbao sẽ phải mất hơn 4 ngày mới có thể hồi phục. Chính vì vậy, nhiều khả năng đội tuyển Olympic TBN sẽ mất Muniain trong trận ra quân với Nhật Bản vào ngày 26/7.

Với những ngôi sao như Muniain, TBN là ứng viên số 1 cho chức vô địch môn bóng đá nam
Muniain sẽ có thể vắng mặt trong trận mở màn của ĐT TBN.

Trong trận đấu giao hữu với Mexico trước đó Muniain cũng không thể góp mặt. Các bác sỹ đã xác nhận tiền đạo 19 tuổi này đã có một vết rách nhỏ ở cơ đùi bên phải khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, ban huấn luyện ĐT TBN cũng xác nhận Muniain đang luyện tập rất chăm chỉ  để có thể kịp bình phục trước khi giải đấu diễn ra. Sự vắng mặt của Muniain rõ ràng sẽ làm giảm sút sức mạnh của ĐT TBN khi anh được cho là ngôi sao sáng giá nhất trong những cái tên trên hàng tiền đạo như Adrian Lopez (Atletico Madrid), Rodrigo Moreno (Benfica), Alvaro (Espanyol).

HLV Luis Milla cùng các học trò sẽ có trận đấu mở màn Thế vận hội diễn ra tại London vào ngày 26/7 trước ĐT Nhật Bản.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X