Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tìm được bến đỗ mới Mourinho đã có tân binh khủng

Thứ Hai 15/04/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann theo chân Mourinho đến CLB mới, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Chân sút người Pháp đã lên kế hoạch rời Atletico Madrid ở Hè 2019.

Mourinho có thể dẫn dắt Bayern Munich hoặc Inter Milan


Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho nói về tương lai của mình. Ông thầy người Bồ tuyên bố ông sẽ trở lại cầm quân ở mùa giải tới. Trong thời gian vừa qua, nhà cầm quân 56 tuổi nhận được khá nhiều lời đề nghị, song ông khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để trở lại.
 
Antoine Griezmann theo chân Mourinho đến CLB mới hình ảnh

Mourinho trở lại cầm quân ở mùa giải tới


Cựu HLV M.U đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Mourinho sẽ không dẫn dắt Lyon, ông muốn được làm việc ở một CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Khả năng Mourinho dẫn dắt Bayern Munich là cao nhất.

HLV Kovac đang gây thất vọng, ông có mâu thuẫn với nhiều trụ cột của đội bóng nước Đức. Bayern Munich đã sẵn sàng sa thải Kovac để bổ nhiệm Mourinho. Inter Milan cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của ông thầy người Bồ.

Luciano Spalletti đang không làm quá tốt công việc của mình, ông có thể sẽ phải ra đi nhường chỗ cho Mourinho ở Hè 2019.
 


Griezmann muốn làm việc cùng Mourinho


Antoine Griezmann theo chân Mourinho đến CLB mới, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Chân sút người Pháp đã lên kế hoạch rời Atletico Madrid ở Hè 2019.
 
Griezmann theo chan Mourinho den CLB moi

Griezmann theo chân Mourinho đến CLB mới


Chân sút người Pháp đang cảm thấy thất vọng vì Atletico không có một danh hiệu nào ở mùa giải này, anh đang lên kế hoạch ra đi tìm bến đỗ mới. Chân sút sinh năm 1991 đánh giá cao cá tính của Mourinho, anh sẵn sàng làm việc với nhà cầm quân 56 tuổi ở mùa giải tới.

Don Balon tuyên bố Griezmann có thể theo chân Mourinho tới Bayern hoặc Inter Milan. Tuy nhiên, Atletico Madrid muốn thu về một số tiền lớn từ ngôi sao của mình, đội bóng thành Madrid đòi ít nhất 130 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X