Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa qua play-off, người M.U đã tự tin vô địch Champions League

Thứ Sáu 07/08/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi biết kết quả sẽ chạm trán đối thủ “dưới cơ” Club Brugge tại vòng play-off Champions League, thư ký của M.U là John Alexander đã lên tiếng bày tỏ thái độ tự tin về cơ hội đoạt chức vô địch đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này.

Chua qua play-off Champions League, nguoi MU da mo vo dich hinh anh
M.U từng đăng quang tại Champions League vào năm 2008

Lá thăm may mắn đã giúp cho đội bóng thành Manchester tránh khỏi 3 đối thủ “rắn mặt” tại vòng play-off Champions League, bao gồm Lazio, AS Monaco và CSKA Moscow. Xét về lực lượng cũng như kinh nghiệm chinh chiến ở cấp độ châu lục, một Club Brugge non yếu rõ ràng khó lòng có thể gây nên bất ngờ trước thầy trò HLV Louis van Gaal.

Đích thân thư ký bên phía M.U là ông John Alexander đã lên tiếng bày tỏ thái độ tự tin về cơ hội tiến xa của Quỷ đỏ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải năm nay. Phát biểu trên trang chủ UEFA, vị thư ký của đội bóng chủ sân Old Trafford thậm chí còn cho rằng M.U có thể vô địch Champions League 2015/2016.

“Chúng tôi cảm thấy hết sức vui mừng vì đã được trở lại cạnh tranh ở Champions League. Trước mắt, nhiệm vụ của toàn đội chính là vượt qua hai trận play-off gặp Club Brugge. Bóng đá Bỉ đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và nằm trong top những đội mạnh nhất châu Âu. Hiện tại, chúng tôi có Januzaj và Fellaini là những cầu thủ người Bỉ. Chắc chắn, họ sẽ giúp ích cho M.U trong hai cuộc chạm trán tới đây”.

“Đương nhiên, chúng tôi sẽ bước vào mỗi trận đấu bằng sự tự tin cũng như tinh thần chiến đấu cao nhất. Chúng tôi muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng M.U sẵn sàng giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc đối đầu nào. Đội bóng hoàn toàn đủ sức hướng đến mục tiêu đoạt ngôi vị vô địch chung cuộc”.

Lần cuối cùng M.U đăng quang tại Champions League chính là ở mùa giải 2007/2008 sau khi Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson đánh bại Chelsea trên chấm phạt đền. Sau đó, đội bóng thành Manchester cũng hai lần lọt vào trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu vào các năm 2009 và 2011 nhưng đều để thua Barca.

Xem trận đấu mở màn của M.U: Link sopcast M.U vs Tottenham

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X