Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết sợ Dortmund, Mourinho thân chinh sang Đức do thám

Chủ Nhật 14/04/2013 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã có mặt trong đám đông khán giả theo dõi trận đấu giữa Borussia Dortmund và đội bóng đang đứng ở đáy BXH Greuther Furth.

Mourinho chứng kiến Dortmund đánh bại Greuther Furth
Mourinho chứng kiến Dortmund đánh bại Greuther Furth

Báo chí Đức hôm qua đã xôn xao với thông tin Jose Mourinho xuất hiện tại đây để theo dõi trận cầu thuộc Bundesliga. Chiến lược gia người Bồ đã thân chinh tới Đức, có mặt tại khán đài Trolli Arena tối qua để dự khán trận đấu giữa Greuther Furth và Dortmund.

Chuyến đi này của Mourinho chẳng nằm ngoài mục đích thăm dò lối chơi của Dortmund, đối thủ sắp tới của Real tại bán kết Champions League. Ở vòng đấu bảng, Real đã 2 lần thất thế trước Dortmund (lượt đi hòa 2-2, lượt về thua 1-2), thế nên sự cẩn trọng của Mourinho là không thừa.

Và trong chuyến đi này, Mourinho đã chứng kiến được sức mạnh của đối thủ sắp tới. Với màn trình diễn thăng hoa của hàng tiền vệ, đặc biệt là Gotze và Blaszczykowski, đội bóng vùng Ruhr đã xuất sắc đánh bại Gr. Furth với tỷ số 6-1.

Ngay sau trận đấu, Mourinho vội vã trở về Tây Ban Nha để chuẩn bị cùng Real có chuyến làm khách tới sân của Bilbao. Theo lịch thi đấu, Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Dortmund vào ngày 25/4 tới. Một tuần sau đó, họ sẽ tiếp đại diện nước Đức trên sân nhà Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X