Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa giải nghệ, Messi vẫn sẽ "vô đối" làng bóng đá

Chủ Nhật 11/06/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV trưởng Jorge Sampaoli của đội tuyển Argentina tâng bốc ngôi sao số một đất nước lên mây xanh sau màn ra mắt suôn sẻ trên ghế nóng.

Tiếp quản chiếc ghế nóng Argentina với sứ mệnh giải cứu nước nhà ở vòng loại World Cup 2018, Jorge Sampaoli đã có màn ra mắt suôn sẻ với chiến thắng 1-0 trước kỳ phùng địch thủ Brazil trong trận giao hữu ở Australia. Hai ông lớn Nam Mỹ đều sở hữu dàn tấn công thượng hạng, vậy nhưng bàn thắng duy nhất lại do công của một hậu vệ Gabriel Mercado, trong khi ngôi sao lớn nhất Lionel Messi lại có một ngày thi đấu tương đối mờ nhạt.

Chua giai nghe, Messi van se vo doi lang bong da hinh anh
Tân HLV Sampaoli tâng bốc Messi sau trận cần quân ra mắt Argentina

Tuy nhiên, cũng dễ hiểu khi dù thế nào Sampaoli vẫn phải tranh thủ lấy lòng biểu tượng bóng đá của cả đất nước. Họp báo sau trận Argentina 1-0 Brazil, cựu HLV Sevilla phát biểu về thủ quân Messi: “Bạn nhắc đến Messi, bạn nhắc đến cầu thủ đã, đang và sẽ tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho đến khi anh ta giải nghệ. Đó đơn giản là cảm nhận của tôi về Leo. Bên cạnh tài năng thiên bẩm, tôi đánh giá rất cao cậu ấy ở thái độ, sự nhiệt tình và tinh thần thủ lĩnh trong trận đấu.”

“Cho dù có là đối thủ Brazil, tôi biết chiến thắng này chưa thực sự hoàn hảo. Đội tuyển trước đó vốn cũng chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị kể từ sau khi hội quân đầy đủ.” – Tân thuyền trưởng Sampaoli thừa nhận mình sẽ còn rất nhiều việc phải làm trên ghế nóng Argentina, đặc biệt là việc kết hợp những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Messi, Higuain, Dybala, Di Maria hay Icardi.

Với Sampaoli lão luyện, La Albiceleste dần sống lại hy vọng trong 4 trận đấu sinh tử cuối cùng vòng loại World Cup 2018. Đội tuyển hai lần vô địch thế giới đang thể hiện phong độ tệ hại và có nguy cơ ít nhất không thể giành vé trực tiếp đến Nga mùa hè năm sau với vị trí thứ năm hiện tại của mình. Tháng Tám tới, họ sẽ bước vào trận đại chiến một mất một còn với Uruguay.

>> Tin chuyển nhượng bóng đá <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X