Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Bayern Vidal đã được Robben tâng bốc lên mây xanh

Thứ Sáu 17/07/2015 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arjen Robben hết lời khen ngợi Arturo Vidal, cầu thủ được cho là sẽ gia nhập Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Arturo Vidal được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi trong 2 mùa giải gần đây. MU, Arsenal, Barca và cả Real Madrid đều muốn có chữ ký của Arturo Vidal nhưng không thành công.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, sau một mùa giải tỏa sáng ở Juventus và giúp ĐT Chile đăng quang ở Copa America 2015, tiền vệ Arturo Vidal càng được theo đuổi sát sao hơn.

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, Bayern sắp mua thành công Arturo Vidal. Theo báo chí Đức, đội chủ sân Allianz Arena đã phải chi 40 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ 28 tuổi.

 Chua den Bayern Vidal da duoc Robben tang boc len may xanh hinh anh
Vidal sắp đầu quân cho Bayern

Trước việc Bayern sắp có được một bản hợp đồng chất lượng, tiền vệ Arjen Robben đã lên tiếng khen ngợi Arturo Vidal. Theo cầu thủ người Hà Lan với phẩm chất của mình thì Arturo Vidal hoàn toàn có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào.

“Một cầu thủ có những phẩm chất như vậy hoàn toàn có thể giúp cho bất cứ đội bóng nào” – tiền vệ Arjen Robben trả lời với tờ Bild  khi được hỏi về tiền vệ Arturo Vidal.

Arjen Robben nói không sai, Arturo Vidal được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Arturo Vidal thi đấu ổn định và trở thành trụ cột của Juventus kề từ khi đầu quân cho đội bóng này vào năm 2011. Arturo Vidal chắc chắn sẽ đảm nhiệm rất tốt vị trí mà Bastian Schweinsteiger để lại./.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X