Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá Sao PSG đã sợ MU

Thứ Ba 15/01/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Choupo-Moting nói về trận PSG vs MU, cầu thủ đang khoác áo đội bóng nước Pháp đánh giá cao phong độ của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

Choupo-Moting đánh giá cao MU


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ ở Premier League và là chiến thắng thứ 6 trên mọi mặt trận. Solskjaer trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử M.U có 6 chiến thắng liên tiếp kể từ khi ra mắt.
 
Choupo-Moting nói về trận PSG vs MU hình ảnh

Choupo-Moting đánh giá cao phong độ của M.U


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U mở ra hy vọng vào Top 4. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang kém vị trí thứ 4 và thứ 3 của Chelsea và Tottenham lần lượt là 6 và 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn tới 16 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội giành vé dự Champions League của Man đỏ là vẫn còn.

Phong độ ấn tượng của M.U đang khiến những đối thủ của họ phải run sợ. Ở vòng 1/8 Champions League, Quỷ đỏ sẽ đụng độ PSG. Choupo-Moting nói về trận PSG vs MU, cầu thủ đang khoác áo đội bóng nước Pháp đánh giá cao phong độ của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

“M.U đã thay đổi dưới thời HLV Solskjaer, họ đang có một tinh thần mới. Khi những ngôi sao của họ đều phát huy được những gì tốt nhất, họ thực sự đáng sợ. Chắc chắn là chúng tôi đánh giá cao M.U, họ luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới”.

“Tôi đã từng chơi bóng ở Stoke, tôi đã từng đối đầu với M.U và tôi hiểu sức mạnh của họ. 2 trận đấu với M.U sẽ thực sự khó khăn với PSG. Tuy nhiên, chúng tôi đang hướng đến chức vô địch Champions League, bởi vậy chúng tôi phải đánh bại tất cả những đối thủ”.

Tiền đạo Edinson Cavani cũng lo sợ M.U, anh cho rằng sự có mặt của HLV Solskjaer đã mang đến cho Quỷ đỏ một nguồn năng lượng mới và biến họ thành một đối thủ vô cùng khó chịu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X