Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá, HLV Solskjaer đã sợ AZ Alkmaar

Thứ Năm 03/10/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận AZ Alkmaar vs MU, ông thầy người Na UY sợ rằng mặt sân không tốt có thể ảnh hưởng đến lối chơi của đội khách.

HLV Solskjaer lo lắng với chất lượng mặt sân của AZ Alkmaar


Đêm nay, MU vs AZ Alkmaar trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2019/20. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh họ có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau.
 
HLV Solskjaer nói về trận AZ Alkmaar vs MU hình ảnh

HLV Solskjaer lo sợ mặt sân của AZ Alkmaar khiến MU không thể chơi bóng


Rashford, Pogba, Martial, Luke Shaw... tất cả đều đang dính chấn thương, khả năng ra sân trước AZ Alkmaar là rất thấp. Phong độ của MU ở thời điểm hiện tại cũng không được tốt, đặc biệt trên sân khách. 9 lần làm khách gần nhất Man đỏ đều không thắng.

HLV Solskjaer nói về trận AZ Alkmaar vs MU, ông thầy người Na Uy sợ rằng mặt sân không tốt có thể ảnh hưởng đến lối chơi của đội khách.

“Sân của AZ Alkmaar dang trong quá trình sừa chữa, chúng tôi phải thi đấu ở Kyocera. Đây là sân vận động đa năng, bởi vậy cũng dễ hiểu khi mặt cỏ không được tốt. Tôi lo ngại rằng mặt cỏ nhân tạo sẽ khiến chúng tôi gặp những khó khăn".

"Khi còn làm việc ở Na Uy, tôi từng chơi trên mặt sân thế này, và đó không phải trải nghiệm tốt. Đây là một trong những sân tệ nhất mà tôi từng thấy trong thời gian thi đấu và huấn luyện”.

“Khi chơi trên những mặt sân khác nhau, bạn cũng sẽ phải chơi thứ bóng đá khác nhau. Tôi hy vọng đội bóng sẽ vượt qua những khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm, đội bóng cần một chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế trong việc giành vé vượt qua vòng bảng”.

Nhận định về trận AZ Alkmaar vs Manchester United
, người cũ của Arsenal, Charlie Nicholas tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ giành chiến thắng 1-0.

Vương Ngân (TTVN)

Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar: Pogba không nằm trong danh sách
Báo Bóng đá 24h gửi tới bạn đọc thông tin đội hình dự kiến, tình hình lực lượng và phong độ thi đấu của MU vs AZ Alkmaar trong trận đấu vòng bảng Cúp C2 châu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X