Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá, HLV Basel đã run sợ trước M.U

Thứ Ba 12/09/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Raphael Wicky của Basel cảm thấy đối thủ của họ rạng sáng mai, Man United hiện không có điểm yếu.


Theo HLV Raphael Wicky của Basel, Manchester United với công tác chuyển nhượng hiệu quả hiện không có điểm yếu nào rõ ràng. Hè này, đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã chi ra số tiền 150 triệu bảng để đưa về Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof trong khi cũng đã ký hợp đồng 1 năm với Zlatan Ibrahimovic bất chấp tiền đạo này vẫn đang dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Chua da, HLV Basel da run so truoc MU hinh anh
Thầy trò Mourinho được đối thủ kính nể

Sau 4 vòng đầu tiên của Premier League, M.U đã giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và dẫn đầu BXH. Rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ ra quân tại Champions League với cuộc tiếp đón Basel tới sân nhà Old Trafford. Trước thềm cuộc đối đầu, HLV Raphael Wicky của đội khách tỏ ra đầy khiêm nhường khi ca ngợi rằng thầy trò Mourinho là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng A.

“Man United rất mạnh ở mọi vị trí”, Wicky nói với các phóng viên. “Họ đã có một kỳ chuyển nhượng rất thành công với rất nhiều cầu thủ chất lượng được đưa về đội bóng. Khi Ibrahimovic gia nhập, M.U sẽ lại có một sự bổ sung đáng kể. Họ là ứng viên số 1 cho ngôi nhất bảng, một đội bóng tuyệt vời với những bản hợp đồng đáng giá. Đối với chúng tôi, họ là đối thủ đáng gờm nhất song phần còn lại trong bảng cũng không đơn giản.”

Sau khi nắm đội U18 và U21 Basel suốt 4 năm qua, Wicky đã được đôn lên dẫn dắt đội 1 từ mùa giải này. Trận đấu M.U vs Basel có thể xem là cơ hội để chiến lược gia 40 tuổi chứng tỏ tài năng của mình. “Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận công việc một HLV trưởng tại một đội bóng chuyên nghiệp. Có thể cầm quân ở Champions League là một điều đáng kinh ngạc”, Wicky nói thêm.

“Không phải mọi HLV đều có thể được trải nghiệm ở đấu trường này và đó là lý do tại sao tôi đang cảm thấy rất háo hức. Tôi mong đợi tất cả các trận đấu của giải và được so tài với một HLV giàu thành tích như Jose Mourinho là dịp rất đặc biệt đối với tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu M.U vs Basel trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X