Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa chắc Di Matteo đã cho Torres vào sân ở trận gặp Juventus

Thứ Ba 20/11/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Mọi chuyện đang trở nên tồi tệ với Chelsea từ một tháng nay. Trận thua trước West Brom như là một mồi lửa ném vào quả bom nổ chậm. Mọi thứ bỗng chốc trở nên rối tung. Một sự tức giận và bất bình hiện bao trùm Stamford Bridge. Trong bối cảnh đó, Di Matteo đã lớn tiếng dọa sẽ cho Torres ngồi ngoài.

Thay cho Torres sẽ là Daniel Sturridge. Di Matteo với quyết định này được cho là sẽ đánh bạc với chính số phận đội bóng của mình khi mà đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn với Chelsea. Nếu thua thì cửa đi tiếp ở Champions League sẽ chỉ còn rất hẹp. Nhưng dù sao thì có vẻ như HLV của Chelsea cũng đã mất sạch kiên nhẫn dành cho ngôi sao người TBN. Torres đã chơi rất tồi trong vài trận đấu gần đây và mất hút trên hàng công Chelsea.

Thi đấu vật vờ, Torres bị đào thải là điều đã được dự đoán
Thi đấu vật vờ, Torres bị đào thải là điều đã được dự đoán


Trong 7 trận gần nhất, Torres chỉ ghi được đúng 1 bàn, thật không thể chấp nhận được vì anh chơi tiền đạo cắm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến Chelsea khi mà 4 trận gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng. Thế nên là việc không cho Torres ra sân mà thay bằng Sturridge thì độ mạo hiểm cũng ngang nhau mà thôi. Khác ở chỗ là nếu cho Sturridge đá thì còn có chút hi vọng, còn Torres thì chắc chả ai còn muốn nói nữa rồi.

Phát biểu về quyết định này, Di Matteo cho rằng: “Tôi luôn luôn nói rằng Chelsea có 2 tiền đạo trong đội bóng. Tôi có Torres và Sturridge. Cả 2 đều đủ khả năng ra sân và tôi sẽ xem xét ai sẽ đá. Trên cương vị HLV, tôi sẽ phải làm những gì tốt nhất cho đội bóng”. Di Matteo hi vọng sẽ lặp lại được những gì ông đạt được năm ngoái, khi ông cho Torres ngồi dự bị trong trận đấu bán kết với Barca và chung kết với Bayern.

Tuy nhiên mọi sự sẽ rất khác vào thời điểm hiện tại, bởi năm ngoái khi Torres ngồi ngoài, Chelsea còn có Didier Drogba. Còn bây giờ thì Di Matteo biết vin vào đâu để tin tưởng đây? Di Matteo đã cho Torres xuất phát trong mọi trận đấu mà anh có thể thi đấu trong mùa giải này. Sự kiên nhẫn đã cạn kiệt, giờ là lúc thay đổi hay là chết. Ngoài Torres, Ryan Bertrand và Ramires cộng với Oscar sẽ được sử dụng để đối đầu với tuyến giữa của Juve, đặc biệt là Pirlo. “Ai ở trên sân cũng có nghĩa vụ canh chừng Pirlo. Pirlo đã làm cho Juve mạnh hơn rất nhiều, điều chỉnh nhịp độ trận đấu và phân phối bóng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải để mắt đến cậu ta. Đó là một cầu thủ giỏi nhất bây giờ ở vị trí đó”.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X