Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chú Tư" Wenger chỉ ra 2 lý do khiến Liverpool thua thảm

Thứ Năm 02/05/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng Anh thua thảm tại đấu trường C1, cựu HLV Arsenal – Arsenel Wenger chia sẻ về Liverpool và chỉ ra những vấn đề.


The Kop thua vì Messi quá khủng
 

Từng nhiều lần chạm trán Barca của Messi trong quá khứ, HLV người Pháp hiểu rõ cảm giác bị đối phương đánh bại. Chính vì vậy, Wenger tỏ ra thông cảm với Liverpool, đồng thời nhận xét về kết quả trận đấu.
 
Cựu thuyền trưởng Arsenal cho biết: “Đây là một đêm rất khó khăn với Liverpool. Nhưng tôi phải nói rằng, Barca đã gặp bế tắc trong hiệp 2 cho đến khi họ ghi bàn thắng thứ 2, sau đó Liverpool sụp đổ. Có 2 lý do khiến họ nhận thất bại nặng nề trong trận này.

Liverpool de thua Barca

HLV Wenger chia sẻ về Liverpool sau trận thua Barca


Đầu tiên, đó là sự thay đổi của Ernesto Valverde. Ông ấy đem Nelson Semedo vào sân và đẩy Sergi Roberto lên tuyến giữa, điều đó khiến Barca phòng ngự chắc chắn hơn. Tiếp theo, đó là điều mà chúng ta đều đã chứng kiến vô số lần, Quý ngài Messi. Anh ta như thể bước đến và nói, hãy để anh ta hoàn tất công việc này.

Liverpool có những cơ hội và lẽ ra nên ghi bàn. Họ sẽ tiếc nuối về điều đó, nhưng nhìn tổng thể, đó là những điều đặc trưng khi tôi chứng kiến Barca thi đấu. Barca luôn xuất sắc hơn đội bóng của bạn ở khả năng tận dụng cơ hội, những đường chuyền của họ rất xuất sắc và đó là sự khác biệt”
– HLV Wenger chia sẻ về Liverpool và Barca.
Huỷ diệt Liverpool, Messi khiêm tốn thừa nhận do may mắn
Góp công lớn với cú đúp bàn thắng vào lưới Alisson Becker, siêu sao Lionel Messi chia sẻ sau trận thắng Liverpool với sự hứng khởi.
Lý do Firmino và Alexander-Arnold ngồi dự bị trước Barca?
Jurgen Klopp giải thích sự vắng mặt của Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold. Cả hai đều không có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool trước...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X