Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA "sôi máu" vì bị Ronaldo chơi đểu

Thứ Bảy 31/08/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thèm dự lễ gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA 2013, Ronaldo khiến người phải nuốt "cục tức" nhiều nhất là Chủ tịch quyền lực Michel Platini.

plat

Platini rất bực tức vì bị "bọn trẻ" chơi đểu!


Tất nhiên, không có bất cứ lời chỉ trích công khai nào được thốt ra từ miệng vị Chủ tịch UEFA, nhưng những người xung quanh cho biết, Platini đã rất bực bội, chê bai chân sút Real, người có tên trong top 3 ứng viên đoạt danh hiệu.

Cùng với Messi, Ribery, Ronaldo được chọn vào danh sách rút gọn ở lễ bầu chọn trực tiếp Cầu thủ hay nhất UEFA 2013. Tuy nhiên, cận giờ G, ngôi sao Bồ Đào Nha quyết định không đến dự.Khi biết điều này, Platini đã phải nhờ đến cả Chủ tịch Real, Perez can thiệp nhưng không ăn thua. Ronaldo vẫn quyết định ở lại Tây Ban Nha với lý do: bận làm nhiệm vụ ở giao hữu với Deportivo.

Sau buổi lễ, dù cố giữ vẻ bình thường nhưng có thể thấy Chủ tịch UEFA tranh thủ "nói đểu" lại CR7. Ông nói: "Tôi biết, Ronaldo vắng mặt vì còn bận cùng Real đá giao hữu với Deportivo. Những tin đồn cho rằng, anh ấy không đến vì biết không giành chiến thắng nhưng sự thật là Ronaldo có một cam kết chuyên nghiệp".

Thực ra, ai cũng biết vin vào bận đá giao hữu chỉ là một cái cớ của Ronaldo. Việc anh không có cơ hội đoạt giải cũng không phải là lý do chính yếu. Mấu chốt, CR7 chẳng ưa gì Platini nên nhân cơ hội "chọc tức" huyền thoại bóng đá Pháp.

Bản thân Platini cũng nhiều lần chỉ trích công khai trên báo chí chân sút người Bồ Đào Nha. Khi Ronaldo đến Real, Chủ tịch UEFA phán: "Nếu Ronaldo đáng giá 92 triệu euro, ở tuổi 23, tôi phải có giá là 93 triệu", ý muốn nói về lòng trung thành của tiền đạo này.

Trong một dịp khác, khi Ronaldo cho rằng, mọi người "ghen ăn tức ở" với anh bởi "tôi đẹp, giàu có và nổi tiếng", thì Platini châm chọc: "Federer cũng đẹp, là một triệu phú và không bị mọi người ghét".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X