Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”

Thứ Ba 20/04/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là một chỉ trích nặng nề của Chủ tịch UEFA – Aleksander Ceferin về giải đấu European Super League đang trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chủ tịch UEFA chỉ trích sếp lớn MU và Juve


Trong cuộc họp báo với truyền thông được diễn ra qua ứng dụng liên lạc trực tuyến Zoom, Ceferin đã bày tỏ sự ‘ghê tởm’ với Chủ tịch Juventus – Andrea Agnelli và PCT/GĐĐH Man United Ed Woodward. Đây là 2 trong số 12 đội bóng thành lập European Super League, và cũng có một suất trong ban điều hành giải đấu.
 
Chủ tịch UEFA lên tiếng: “Tôi không thể stress hơn được nữa vào thời điểm này. UEFA và thế giới bóng đá cần đứng cùng nhau để chống lại quyết định hổ thẹn này. Ý tưởng thành lập ESL đã nhổ vào mặt tất cả những người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Chúng ta không thể để bóng đá rời xa người hâm mộ.

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin chỉ trích sếp lớn MU và Juve hình ảnh
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin chỉ trích sếp lớn MU và Juve
 
Tôi đã chứng kiến rất nhiều điều trong cuộc sống của mình. Tôi đã là một luật sư về tội phạm trong 24 năm và chứng kiến rất nhiều thể loại người. Nhưng chưa bao giờ tôi thấy ai đó như thế này.
 
Đầu tiên là Ed Woodward, ông ấy liên lạc với tôi thứ Năm tuần trước và nói rằng hoàn toàn ủng hộ sự thay đổi thể thức của UEFA Champions League. Nhưng thực chất ông ấy đã ký một thoả thuận khác.
 
Còn Agnelli chắc chắn là nỗi thất vọng lớn nhất. Tôi không muốn công kích cá nhân, nhưng tôi chưa từng chứng kiến người nào giả dối quá nhiều lần như ông ta. Tôi đã liên lạc vào thứ Bảy và Agnelli nói rằng tất cả chỉ là tin đồn, đừng lo lắng, rồi ông ta cúp máy.
 
Lòng tham khiến tất cả mọi giá trị biến mất. Khi xảy ra chuyện, chúng ta sẽ biết rõ bộ mặt của mọi người.”
 
UEFA chính thức công bố thể thức mới của Champions LeagueUEFA chính thức công bố thể thức mới của Champions League
UEFA đã công bố thể thức mới của Champions League và tăng số đội tham dự lên thành 36. Thể thức này sẽ được đưa vào áp dụng từ năm 2024.
Chủ tịch UEFA đưa ra lời đe dọa khủng khiếp tới các đội tham dự Super LeagueChủ tịch UEFA đưa ra lời đe dọa khủng khiếp tới các đội tham dự Super League
Chủ tịch UEFA là Alexander Ceferin khẳng định sẽ trừng phạt những CLB tham dự Super League và khẳng định mọi cầu thủ liên quan sẽ không được triệu tập lên ĐTQG...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X