Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA chắc chắn khán giả sẽ sớm được trở lại sân

Thứ Tư 20/05/2020 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu UEFA, Aleksander Ceferin chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ sớm được quay lại các sân vận động.

Tuy nhiên, người đàn ông Slovenia cũng lo ngại bóng đá phải đối mặt với 12 tháng tổ chức sau các cánh cửa đóng kín.

Bóng đá trở lại không khán giả

Bundesliga trở thành giải đấu lớn đầu tiên trở lại thi đấu. Dù vậy, dù có nền tảng y tế tốt, nước Đức vẫn tổ chức các trận đấu trên sân không khán giả với chỉ các quan chức và nhân viên phụ trách sân trên khán đài.

Chủ tịch UEFA chắc chắn khán giả sẽ sớm được trở lại sân hình ảnh
Bundesliga tiên phong đưa các trận đấu trở lại

Premier League hy vọng sẽ khởi động lại vào ngày 12 tháng 6 và chắc chắn trong tình trạng thiếu CĐV. Các đội bóng đã được cố vấn y tế cảnh báo rằng tình trạng này sẽ được duy trì trong 1 năm tới.

Và các cầu thủ sẽ phải đối mặt với 14 ngày cách ly ở khách sạn trước khi bóng đá đỉnh cao có thể trở lại. 20 CLB đã nhất trí với nhau trong một cuộc họp mới nhất rằng sẽ trở lại tập luyện bước đầu.

Các đội sẽ chia làm các nhóm không quá 5 người trên sân, luân phiên nhau với tất cả các thiết bị được khử trùng trước và sau khi sử dụng.

Ceferin lạc quan


Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin tự tin rằng sẽ không còn lâu nữa cho đến khi đám đông được trực tiếp theo dõi trận đấu trên sân dù số người chết trên toàn cầu vì Covid-19 vẫn gia tăng hàng ngày. Premier League đã công bố 6 trường hợp dương tính với virus trong các thành viên của 20 CLB.

Chủ tịch UEFA chắc chắn khán giả sẽ sớm được trở lại sân hình ảnh 2
Ceferin lạc quan về tình trạng bóng đá

Khi được hỏi tại sao cảm thấy căn bệnh này sẽ không ảnh hưởng đến bóng đá trong thời gian dài, Ceferin nói với The Guardian: “Đây là một tình huống nghiêm trọng nhưng hiện tại nó đang giảm và chúng ta đã thận trọng hơn.”

“Chúng ta biết nhiều hơn về virus và nói chung tôi là một người lạc quan. Chúng ta đã sẵn sàng và chúng ta cần làm theo các khuyến nghị của chính quyền. Nhưng tôi hoàn toàn chắc chắn dưới góc độ cá nhân rằng bóng đá có người hâm mộ sẽ quay trở lại rất sớm.”


Ceferin nói thêm: “Tôi không nghĩ rằng mọi thứ sẽ thay đổi mãi mãi. Đó là một trải nghiệm mới và khi chúng ta thoát khỏi tình hình tồi tệ này, mọi thứ sẽ trở lại bình thường.”

“Bóng đá đã không thay đổi sau Thế chiến thứ nhất rồi thứ 2. Nó cũng sẽ không thay đổi vì virus.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X