Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA "bật đèn xanh" cho thương vụ thế kỷ

Thứ Năm 29/08/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đứng đầu bóng đá châu Âu, Michel Platini cho biết Real có quyền mua cầu thủ họ thích miễn là có đủ tiền.

Real không vi phạm đạo luật công bằng tài chính mà UEFA sắp ban hành.
Real không vi phạm đạo luật công bằng tài chính mà UEFA sắp ban hành.

Real Madrid khiến bóng đá thế giới phải xôn xao khi sắp phá kỷ lục chuyển nhượng 94 triệu euro do chính họ lập ra cách đây 4 năm với Ronaldo. Lần này, cái tên Gareth Bale dự kiến tốn tới 100 triệu euro, con số khiến bất cứ ai cũng phải giật mình.

Vào tuần trước, HLV Gerardo Martino của Barca đã nói rằng "số tiền mua Bale là xúc phạm thế giới loài người". Tuy nhiên, chủ tịch UEFA, Michel Platini khẳng định thương vụ trên hoàn toàn hợp lệ và không đáng bị lên án.

"Tôi không có bất cứ sự phản đối nào với phí chuyển nhượng một khi đội bóng có đủ khả năng chi trả 100 triệu euro", danh thủ người Pháp nói trên tờ L'Equipe: "Chắc chắn sẽ không ai phàn nàn gì nếu Real mua ba cầu thủ với giá trên 30 triệu euro mỗi người. Mặc dù vậy, nếu Bale thực sự đáng giá 100 triệu thì nó vẫn gây rất nhiều tranh cãi".

Siêu sao người xứ Wales đã không trở lại tập trung cùng Tottenham vào thứ ba vừa qua. Hiện Bale ở Tây Ban Nha và kỳ vọng hợp đồng với Madrid sớm hoàn tất trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Real hiện là câu lạc bộ có doanh thu lớn nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes. Mùa giải trước, đội bóng này kiếm được số tiền kỷ lục là 521 triệu euro.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X