Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợn

Chủ Nhật 13/02/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Frederico Varandas của Sporting Lisbon cáo buộc các quan chức Porto đã tấn công, cướp ví tiền và điện thoại của ông sau trận hòa 2-2 của 2 CLB.

Chủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợn

Chủ tịch Frederico Varandas cho biết vụ việc xảy ra bên ngoài xe bus chở đội bóng. Vụ việc được trang chủ Sporting thuật lại mới đây.

Sporting

Chủ tịch Sporting bị quan chức Porto cướp tài sản trắng trợn


“Sporting CP thông báo chủ tịch Frederico Varandas là mục tiêu gây hấn bằng lời nói và hành động của Vitor Baia, phó chủ tịch điều hành của Porto, Serio Conceicao, HLV Porto và Rui Cerqueira, giám đốc truyền thông của Porto.

Khi Varandas trên đường đi đến xe bus của đội, 3 người đàn ông này cùng một vài nhân viên an ninh đã chờ sẵn. Rui Cerqueira đã đâm mạnh vào chủ tịch, lấy đi ví tiền có điện thoại, chứng minh thư và thẻ tín dụng từ tay ông và chạy đi ngay lập tức. Dù có cảnh sát ở hiện trường nhưng thiết bị và tài liệu của Varandas không được tìm thấy.

Sporting CP sẽ gửi đơn khiếu nại hình sự với Vitor Baia, Sergio Conceicao và Rui Cerqueira. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để những người có liên quan đến vụ việc này bị cấm tham dự các sự kiện thể thao.

Những gì diễn ra ngày hôm qua, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, là quá nghiêm trọng để không phải chịu hậu quả nào”.


Porto chưa có phản hồi nào về những cáo buộc mà Sporting Lisbon đưa ra.

Cũng ở trận đấu hôm qua, 2 đội đã có màn ẩu đả cuối trận và khiến trọng tài chính phải rút ra tới 4 thẻ đỏ. Nếu Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha không sớm vào cuộc ngăn chặn vụ việc leo thang, hình ảnh của giải đấu sẽ xấu đi rất nhiều trong mắt NHM bóng đá thế giới.

VIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏVIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏ
Rạng sáng nay, trận đấu Porto vs Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha chứng kiến cuộc ẩu đả giữa khoảng 40 thành viên của cả 2 đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X