Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Roma giải thích lý do bán Salah

Thứ Ba 24/04/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo sếp lớn của CLB thủ đô Italia, việc AS Roma bán Salah trong mùa hè vừa rồi là một món hời không thể tin được – đối với Liverpool.
Trong lần thứ 2 thi đấu tại giải Ngoại hạng, cầu thủ người Ai Cập đã ghi đến 41 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Mới đây, “Thánh Salah” cũng được vinh danh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.
 
Bởi vậy, mức giá 42 triệu euro mà Liverpool bỏ ra là một số tiền quá nhỏ bé. Ngược lại, người hâm mộ Roma đang chửi rủa CLB vì đã bán ngôi sao sáng này. Đặc biệt trong ngày Mohamed Salah gặp lại đội bóng cũ tại Champions League, vấn đề này càng được nhắc đến.
 
Chủ tịch của Roma – ông James Pallotta mới đây đã lên tiếng chia sẻ: “Khi bạn nhìn vào tình hình hiện tại, vâng, đó là một món hời không thể tin được. Nhưng ở thời điểm đó khi GĐTT Monchi xuất hiện, Salah muốn ra đi bằng mọi giá.”
 
“Cậu ấy chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng. Bởi vậy nếu không bán Salah ngay mùa hè, chúng tôi sẽ mất trắng. Cậu ấy muốn quay trở lại nước Anh và chứng minh bản thân mình, điều Salah đang thực hiện rất tuyệt vời.”

Chủ tịch Roma bán Salah ở mùa hè vừa rồi

Chủ tịch Roma bán Salah ở mùa hè vừa rồi


“Chúng tôi không thể tiết lộ với bạn rằng những CLB nào đưa ra đề nghị hỏi mua Salah. Có rất nhiều đội bóng sẽ hối tiếc với những gì Salah trình diễn trong mùa giải này. Thú thực, tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với phong độ của cậu ấy.”
 
“Tại Roma, Salah được sử dụng theo một cách khác. Vì thế, có thể nói Liverpool đã tìm ra phương án phát huy tối đa hiệu quả của cậu ấy. Ở mùa giải trước, chúng tôi có Edin Dzeko – người đã ghi đến 36 bàn thắng, và Salah trong vai trò cầu thủ chạy cánh. Tại Liverpool thì khác, cậu ấy được tham gia tấn công nhiều hơn trong vòng cấm địa.”
 
Dù sao, AS Roma bán Salah cho Liverpool là một quyết định không thể vãn hồi. Điều quan trọng là vào đêm nay, liệu CLB Italia có tiếp tục làm nên điều kỳ diệu trước Liverpool hay không, bởi trận bán kết là cuộc chiến của 22 cầu thủ trên sân, chứ không chỉ của riêng Mohamed Salah.

Trước trận Liverpool vs Roma: Màn chào hàng của Alisson
Đêm nay, Liverpool sẽ đối đầu với mục tiêu chuyển nhượng của mình là thủ thành Alisson Becker của Roma. Hãy cùng tìm hiểu qua về thủ môn mới nổi người Brazil...
Liverpool vs Roma (1h45 ngày 25/4): Nhuộm đỏ bầy Sói
Với thực lực và đẳng cấp trên phân, cộng thêm điểm tựa Anfield, thầy trò Jurgen Klopp chắc chắc chủ trương giải quyết hiện tượng Châu Âu năm nay ngay từ lượt...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X