Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSG

Thứ Tư 17/11/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận không thể chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng giàu có như PSG và sẽ chờ đợi Mbappe hết hợp đồng để hành động.

Chủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSG

Real Madrid đã gửi một lời đề nghị khổng lồ tới PSG để có được chữ ký của Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp đã từ chối nhanh chóng dù rằng Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Chia sẻ với phóng viên Ramon Alvarez, chủ tịch Florentino Perez đã chỉ trích việc PSG từ chối lời đề nghị của Real và châm chọc chủ sở hữu của đội bóng nước Pháp.

Mbappe

Chủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSG


“Những CLB thuộc sở hữu nhà nước không bán cầu thủ của họ. Đó là một sự điên rồ. Chúng tôi gửi một lời đề nghị 200 triệu euro cho 1 cầu thủ và họ không bán. Nên chờ các cầu thủ hết hợp đồng thì tốt hơn”.

Mbappe không giấu giếm mong muốn gia nhập Real Madrid. Anh đáng lẽ có thể thực hiện giấc mơ của mình nếu như PSG không ngáng đường vào mùa hè vừa qua.

Giám đốc Leonardo của PSG thì liên tục đăng đàn chỉ trích cách tiếp cận của Real ở thương vụ này. Ông cho rằng đội bóng Tây Ban Nha đã đi đêm với Mbappe và cố gắng chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

“Real thực hiện một chiến thuật để nhận một sự từ chối của chúng tôi, để thể hiện rằng họ đã cố gắng hết sức và chờ đợi 1 năm để có Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đã làm việc với Mbappe được 2 năm, nói chuyện với mọi người và gia đình cậu ấy.

Lời đề nghị chính thức của Real Madrid kém xa so với những gì chúng tôi muốn từ Mbappe. Nó còn thấp hơn những gì chúng tôi chi ra để có cậu ấy năm 2017. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với số tiền thấp hơn những gì chúng tôi đã chi, nhất là khi chúng tôi vẫn còn nợ tiền Monaco ở thương vụ này”.


VIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim BenzemaVIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim Benzema
Nổi danh từ hơn một thập kỷ nay nhưng có thể nói, Karim Benzema hiếm khi nào thể hiện phong độ cực cao được như thời điểm hiện tại bất chấp đã 34 tuổi, với...
Huyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở RealHuyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở Real
Cựu cầu thủ Marc Desgryse cho rằng Eden Hazard đã đánh giá thấp thương vụ chuyển đến Real Madrid và đó là lý do khiến anh thất bại.
Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X