Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nay

Chủ Nhật 29/05/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Real Madrid lần thứ 14 vô địch C1, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định không còn bận tâm tới chuyện không thể chiêu mộ Mbappe.

Real Madrid không còn bận tâm tới Mbappe

Bàn thắng duy nhất của Vinicius giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để đánh dấu lần thứ 14 vô địch Champions League trong lịch sử CLB. Ngay sau khi Los Blancos lên đỉnh châu Âu, Chủ tịch Florentino Perez lập tức nhận được câu hỏi liên quan Kylian Mbappe.

Người đàn ông 75 tuổi tuyên bố đanh thép: "Mbappe ư? Cậu ấy không tồn tại ngày hôm nay. Giờ là bữa tiệc của Real Madrid.

Mbappe
Real Madrid không còn bận tâm tới việc không thể chiêu mộ Mbappe.

Câu chuyện về Mbappe đã là quá khứ. Chẳng có gì xảy ra cả. Real Madrid đã có mùa giải hoàn hảo và chúng tôi luôn làm hết sức có thể để chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất."

Trước đó, Mbappe được cho là đạt được những thỏa thuận cá nhân để gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền đạo người Pháp đã bất ngờ "quay xe" để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG.

CĐV Real chế nhạo Mbappe
CĐV Real Madrid chế nhạo Mbappe.

Điều này khiến không ít các CĐV Real Madrid nóng mắt. Trong trận đấu với Liverpool mới đây, một số CĐV có mặt tại sân Stade de France đã chuẩn bị những chiếc áo đấu mang thông điệp chế nhạo việc Mbappe chưa thể có được chức vô địch Champions League nào cùng PSG.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn tiếp tục xây chắc vị thế của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Thậm chí, thành tích của đội chủ sân Bernabeu còn đang gấp đôi đội xếp thứ hai là AC Milan (7 lần vô địch).

Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sauVề nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions...
HLV Ancelotti bị sốc trước những pha cứu thua của CourtoisHLV Ancelotti bị sốc trước những pha cứu thua của Courtois
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không tin vào mắt mình khi chứng kiến những gì thủ môn Thibaut Courtois đã thể hiện trước Liverpool ở trận Chung kết...
Courtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions LeagueCourtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions League
Thibaut Courtois thừa nhận rằng việc giúp công lớn giúp Real Madrid vô địch C1 là câu trả lời đanh thép nhất anh gửi tới những anti fan.
Hóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions LeagueHóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions League
Không chỉ cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021/22, thủ môn Thibaut Courtois còn lập nên kỉ lục về số lần cứu thua ở trận Chung kết của giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X