Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG nói sao khi Neymar vừa ghé thăm "nhà mới"?

Thứ Năm 15/02/2018 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỷ phú Nasser Al-Khelaifi khẳng định không đời nào có chuyện ngôi sao người Brazil chia tay PSG chỉ sau một mùa giải để gia nhập Real Madrid.

Bất chấp Paris Saint-Germain thất bại trước Real Madrid và bản thân không thể tỏa sáng như kỳ vọng, công bằng mà nói Neymar vẫn có một trận đấu hay ở Bernabeu, nơi mà có khả năng vừa được anh chào hàng như ngôi nhà mới của mình bắt đầu từ mùa giải sau.

Chu tich PSG noi sao khi Neymar vua ghe tham nha moi hinh anh
Neymar

Cập bến sân Công viên các Hoàng tử với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng ngay từ ban đầu, đồn đoán đã nhận định rằng Neymar chỉ lấy đại gia nước Pháp như bàn đạp để cuối cùng có thể gia nhập Los Blancos mới là đội bóng thần tượng từ thuở nhỏ của anh. Lý do đi đường vòng đơn giản bởi Neymar đương thời vốn là cầu thủ của Barcelona và một vụ chuyển nhượng trực tiếp giữa hai đại kình địch truyền kiếp là không thể dung thứ.

Tuy nhiên mới nhất, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ra mắt lên tiếng để một mực bác bỏ thông tin thất thiệt này, khẳng định Neymar 100% sẽ còn gắn bó lâu dài với thủ đô Paris. Bên cạnh đây, tỷ phú người Ả Rập cũng ra sức chỉ trích trọng tài với sự ưu ái thiên vị trong trận Real 3-1 PSG và khiến đội bóng của ông thêm một lần đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League.

“Tất nhiên là Neymar sẽ không đi đâu hết ngoài việc ở lại gắn bó và tiếp tục cống hiến rất lâu dài nữa cho PSG. Sự vô lý này cần phải được chấm dứt, nhất là khi chúng ta đang có vấn đề hệ trọng hơn từ trận đấu vừa rồi.”

“Tôi không muốn nhắc lại nữa đâu, năm ngoái là Barca và năm nay là Real. Không phải tôi muốn đổ lỗi thất bại này bởi trọng tài nhưng thực sự, đối thủ của chúng tôi đã được ưu ái hơn hẳn, từ những tình huống phạm lỗi và phạt thẻ đến bắt việt vị. Kết quả do đó không thực sự công bằng khi chúng tôi chơi tốt và xứng đáng có điểm. Dù vậy, tôi đảm bảo ba tuần tới sẽ là một buổi tối dữ dội cho Madrid ở Paris.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X