Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG lên tiếng sau trận thắng MU

Thứ Tư 13/02/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG nói về trận thắng MU, ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Chủ tịch PSG đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Tuchel


PSG dù không có Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier vì chấn thương nhưng vẫn xuất sắc đánh bại M.U 2-0 ngay tại Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
 
Chủ tịch PSG nói về trận thắng MU - Vòng 18 Champions League hình ảnh

Chủ tịch PSG khen ngợi màn trình diễn của thầy trò Tuchel


Với chiến thắng có được, PSG đang chiếm lợi thế rất lớn bước vào vòng tứ kết. Chủ tịch PSG nói về trận thắng MU, ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

"Đó là một buổi tối huyền diệu. Chúng tôi hành quân tới Old Trafford mà không có những cầu thủ tốt nhất bởi những chấn thương. Tuy nhiên, PSG đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi tự hào với màn trình diễn của thầy trò Tuchel. Đó là một trận đấu hoàn hảo”.

"Thật không dễ để chơi trên sân của M.U, họ là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Họ đã không thua trong hai tháng qua và sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Điều đó càng khiến chiến thắng của chúng tôi thêm phần lung linh hơn”.

“PSG đã thể hiện được bản lĩnh, chúng tôi đã chơi tốt trong suốt 90 phút. Với những gì hai đội đã thể hiện, tôi nghĩ rằng PSG xứng đáng giành chiến thắng. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi vẫn cần phải duy trì sự tập trung cần thiết”.

“PSG sẽ đá trận lượt về trên sân nhà, chúng tôi cần đáp ứng niềm tin nơi người hâm mộ, cả những người dân Pháp nữa. Chúng tôi sẽ không chơi phòng thủ để bảo vệ thành quả. PSG sẽ tấn công để giành chiến thắng, chắc chắn là như vậy."

Thiago Silva nói về trận MU vs PSG, trung vệ người Brazil khẳng định đội bóng nước Pháp đủ sức vô địch Champions League mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X