Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG lên tiếng sau thất bại trước Bayern Munich

Thứ Hai 24/08/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp đội bóng nước Pháp giành được chức vô địch Champions League trong tương lai.

PSG sẽ trở lại mạnh mẽ hơn


Kể từ khi ông chủ người Qatar, Nasser Al-Khelaifi đầu tư vào PSG, đội bóng nước Pháp đã chi ra gần một tỷ bảng nâng cấp đội hình. Nhiều ngôi sao cập bến sân Công viên các Hoàng tử, nhưng đội bóng này không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League.
 
PSG that bai truoc Bayern Munich

PSG thất bại trước Bayern Munich


Mùa giải năm nay, PSG thi đấu khá ấn tượng ở C1, họ vượt qua nhiều đối thủ để vào chơi trận chung kết với Bayern Munich. Tuy nhiên, thầy trò Thomas Tuchel gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến họ để thua với tỷ số 0-1.

Dàn sao Neymar, Mbappe, Di Maria... đã không thể giúp PSG hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Phát biểu sau thất bại trước Bayern Munich ở Lisbon, Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp đội bóng nước Pháp giành được chức vô địch Champions League trong tương lai, ông nói:

"Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận chung kết, nếu chính xác hơn PSG đã có thể ghi 2 đến 3 bàn thắng. Tuy nhiên, hôm nay Bayern Munich là đội may mắn hơn. Chúng tôi rất buồn sau thất bại, nhưng rõ ràng đội bóng đã làm được rất nhiều thứ tuyệt vời ở mùa giải năm nay".

"Chúng tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chắc chắn PSG sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm sau. Tôi hứa rằng, PSG sẽ vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ là mọi cách để có được danh hiệu này".

Với phát biểu từ phía Chủ tịch Al-Khelaifi, nhiều khả năng PSG sẽ có thêm những bản hợp đồng khủng ở Hè 2020. HLV Thomas Tuchel thậm chí công khai việc chèo kéo siêu sao Messi, người đang thất vọng với cuộc sống ở Barca và có thể rời đi ở Hè năm nay.

Khó đỡ với pha cà khịa PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.
Ngày hạnh phúc nhất của Robert Lewandowski - Trung phong đáng tin cậy
Sáu năm là quãng thời gian anh chờ đợi cho ngày hôm nay. Sáu năm với đủ những đắng cay ở Champions League, đấu trường mà cả anh và đội bóng của mình xem là mục...
Ảnh: Bayern và những nhà vô địch trong mùa bóng Covid
Hạ gục PSG trong trận chung kết Champions League, Bayern Munich đã khép lại mùa bóng đặc biệt và rất khó quên của châu Âu, mùa giải bóng đá 2020.
Những hình ảnh đẹp nhất trong chức vô địch của Bayern Munich
Đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu, Bayern Munich vô địch Champions League một cách thuyết phục ở mùa giải này. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp trong trận...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X