Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG "đe dọa" Neymar: "Không ai được phép lớn hơn CLB"

Chủ Nhật 20/05/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong quá trình trở lại sau chấn thương, mới đây Neymar bị cảnh báo từ Chủ tịch, sau những tin đồn về tương lai.

Neymar nhận lời "đe dọa"


Trong giai đoạn cuối mùa giải này, xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Neymar sẽ rời PSG vào mùa hè này. Đích đến của cầu thủ người Brazil, được cho là Real Madrid để lấy lại sự nghiệp. Tuy nhiên, người được quyền quyết định thương vụ này đã dập tắt tin đồn.
 
Cụ thể, Chủ tịch của Paris Saint-Germain, ông Nasser Al-Khelaifi đã có những chia sẻ về tương lai của Neymar. Ông cho biết sẽ không cản đường nếu bất kỳ cầu thủ nào muốn rời SVĐ Công viên các Hoàng tử.
 
Cụ thể, tỷ phú này chia sẻ: “Không có bất kỳ điều gì, hay bất cứ ai được phép lớn hơn câu lạc bộ. Kể cả cầu thủ hay HLV nào cũng vậy. PSG luôn là sự ưu tiên lớn nhất, nếu ai đó không chấp nhận điều đó và tỏ ra không hạnh phúc, họ có thể ra đi.”

Neymar bị cảnh báo từ Chủ tịch PSG

Neymar bị cảnh báo từ Chủ tịch PSG


“Tất cả đều phải nỗ lực hết mình và cống hiến cho đội bóng. Chúng tôi đã ở đây và giành được 19 danh hiệu – một con số rất lớn. Dù vậy, chúng tôi vẫn nhận những lời chỉ trích, điều bình thường trong bóng đá. Nhưng chúng tôi có nói rằng chúng tôi sẽ ra đi không?”
 
Đó là những lời chia sẻ hướng đến trực tiếp cá nhân Neymar – ngôi sao dễ thay đổi nhất thế giới. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ này đã chọn giải pháp im lặng, khi cả thế giới nói về tương lai của anh. Đó có thể là sự đồng tình, nhưng Neymar thừa hiểu Chủ tịch PSG sẽ không để anh ra đi dễ dàng.
 
Ở mùa giải năm nay, Neymar đã ghi được 28 bàn thắng sau 30 trận ở Ligue 1, trước khi dính chấn thương nặng vào tháng 2 vừa rồi. Trong lễ ăn mừng chức vô địch mới đây, cầu thủ này đã trở về từ Brazil, và cam kết sẽ ở lại PSG mùa giải sau.
 
Thực tế, Neymar bị cảnh báo không phải trường hợp đầu tiên tại PSG – nơi được xem là nhà tù bằng vàng. Ở mùa hè vừa qua, Marco Verratti cũng vùng vằng đòi rời đội bóng, nhưng thất bại và phải tiếp tục gắn bó với PSG.
Neymar đã sẵn sàng cho World Cup
1 tháng trước ngày World Cup khởi tranh, tiền đạo Neymar bình phục chấn thương và đã có thể quay trở lại luyện tập.
Messi: Thật tồi tệ nếu Neymar tới Real Madrid
Mới đây, chia sẻ về thương vụ đang nhận được nhiều sự chú ý – Leo Messi sợ Neymar tới Real Madrid sẽ trở thành sự thực.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X