Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG "đá đểu" Florentino Perez về Super League

Thứ Sáu 22/12/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasser Al Khelaifi, chủ tịch PSG "đá xoáy" Florentino Perez khi chủ tịch của Real Madrid nói về dự án Super League với 14 chức vô địch Champions League sau lưng.

Nasser Al Khelaifi đá xoáy Perez

Sau khi Tòa án công lý châu Âu ra quyết định chính thức về Super League, Real Madrid đã lên tiếng về dự án này. Los Blancos là một trong số những thành viên sáng lập của giải đấu và việc Super League được thông qua sẽ giúp đội bóng này có được giá trị kinh tế gần như ngay lập tức.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng đã lên tiếng về dự án giải đấu này. Trong đoạn video được đăng tải trên trang chủ đội bóng, chủ tịch Perez đứng trong phòng truyền thống của CLB và đưa ra thông báo chính thức của mình về Super League cũng như "tương lai của bóng đá".

Chủ tịch PSG đá đểu Florentino Perez về Super League 1
Perez lên tiếng về dự án Super League

Nasser Al Khelaifi, chủ tịch PSG đã tranh thủ dịp này để "đá xoáy" người đứng đầu Real. Theo đó, doanh nhân người Qatar cho rằng việc Perez đứng trước 14 chiếc cup Champions League để nói về Super League là điều thiếu hợp lý.

Cụ thể, Al Khelaifi nhận xét: "Thật kỳ lạ khi ông đứng trước 14 chiếc cup UEFA Champions League và nói về Super League."

Đây không phải lần đầu Al Khelaifi có những lời lẽ mang tính "cà khịa" Real Madrid. Mối quan hệ giữa hai đội bóng không được tốt đẹp thời gian gần đây, nhất là sau khi PSG bị Real loại khỏi Champions League mùa 2021/2022.

PSG của Al Khelaifi đã từ chối tham dự Super League. Thực chất, ngay từ những ngày đầu, PSG không có ý định góp mặt ở giải đấu này. Ông Al Khelaifi hiện đang nắm giữ vai trò chủ tịch hiệp hội các CLB châu Âu - ECA, một cơ quan của UEFA.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X