Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khẳng định 100% Neymar ở lại

Thứ Sáu 16/02/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại nặng nề trước Real Madrid, người PSG đã liên tục khẳng định tiền đạo Neymar sẽ ở lại đội bóng.


Những tin đồn về việc chuyển nhượng của Neymar liên tục xuất hiện thời gian gần đây, bất kể cầu thủ này vừa thay màu áo chưa được nửa năm. Thất bại 1-3 trước Real Madrid càng khẳng định thêm thông tin này, rằng Neymar chưa thể một mình “gánh team” đến chức vô địch danh giá nhất, bởi vậy khả năng anh chuyển tới chính Los Blancos là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Tuy vậy, mới đây CEO của đội bóng Pháp, ông Nasser Al-Khelaifi tiếp tục khẳng định sẽ không đời nào Neymar ra đi. Ông cho biết 100% cầu thủ Brazil vẫn là người của PSG mùa tới, và viễn cảnh ra đi là “không có cơ hội”. Đáp lời, chính siêu sao sinh năm 1992 cũng đồng tình với ý kiến này: “Tôi đã ký hợp đồng với PSG, tôi đang rất tập trung cho CLB và hạnh phúc khi được thi đấu tại đây.”

Dong doi khang dinh 100% Neymar o lai hinh anh
Neymar trong thất bại 1-3 trước Real Madrid

Trong khi đó, đồng đội Maxwell cũng lên tiếng về điều này. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã quen nhau trong màu áo ĐT quốc gia và ngay lập tức, chúng tôi thiết lập nên một mối quan hệ khi cậu ấy vừa chuyển tới đây. Neymar đang rất hạnh phúc tại Paris, cậu ấy cho thấy niềm đam mê trong mỗi trận đấu cùng PSG, cũng như trên sân tập mỗi ngày. Không gian phòng thay đồ rất tuyệt vời, chúng tôi luôn vui vẻ với nhau.”
Cuối cùng, hậu vệ Brazil đã một lần nữa kêu gọi người hâm mộ không huýt sáo phản đối Neymar – sau khi anh tiếp tục vướng vào scandal giành penalty với đàn anh Cavani. Tất nhiên trong bối cảnh hiện tại, khi đã thua muối mặt Real Madrid với tỷ số 1-3, Neymar và các đồng đội rất cần sự ủng hộ của các CĐV để lật ngược thế cờ. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra tại SVĐ Công viên các Hoàng tử sau đây 3 tuần, và đó là cơ hội để Neymar chứng tỏ giá trị của mình.

Neymar gục ngã trước Real: Nho vẫn còn xanh lắm!
Ngày 14/2/2017, tiền đạo Neymar khi đó còn khoác áo Barca, thua tan nát trước PSG với tỷ số 0-4. Sau đó đúng 1 năm, anh lại là nạn nhân trong trận thua Real...
Neymar chỉ ra điều kiện không tưởng để PSG vô địch Champions League
Sau thất bại tan nát trước Real Madrid, tiền đạo Neymar đã gợi ý PSG làm điều này để có thể vô địch C1.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X