Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli tiết lộ chuyện mua hụt Erling Haaland

Thứ Sáu 01/03/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelio de Laurentiis, chủ tịch của Napoli cho biết đội bóng của ông từng ở rất gần với việc chiêu mộ thành công Erling Haaland nhưng mọi thứ không thể hoàn thành.

Erling Haaland suýt nữa đã gia nhập Napoli

Trước khi gia nhập Man City hè 2022, Erling Haaland đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng của mình trong màu áo Dortmund hay trước đó là RB Salzburg. Thực chất, từ thời điểm chới cho RB Salzburg, tiền đạo người Na Uy đã được các đội bóng lớn ở châu Âu săn đón.

Trong đó, Napoli là đội để tâm tới Haaland từ lúc chân sút này còn chơi ở Áo. Thậm chí, đội bóng vùng Naples từng nỗ lực để mang Haaland về với màu áo xanh. Tuy vậy, kế hoạch đó diễn ra không thành công.

Chủ tịch Napoli tiết lộ chuyện mua hụt Erling Haaland 1
Erling Haaland suýt chút nữa đã tới Napoli

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis kể lại việc mua hụt Haaland: "Napoli suýt chút nữa đã chiêu mộ thành công Erling Haaland. Giữa chúng tôi và Salzburg đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Haaland với giá 50 triệu Euro.

Tuy vậy, mọi thứ sau đó đã không thể diễn ra như kế hoạch. Mặc dù mọi điều khoản đã được thông qua nhưng cố người đại diện Mino Raiola đã cản lại. Ông ấy có nói với tôi rằng đừng cố ký với Haaland khi ông ấy chưa biết sẽ bán Haaland cho đội nào tiếp theo."

Sau đó, Erling Haaland gia nhập Dortmund trước khi chuyển tới chơi cho Man City. Được biết, Mino Raiola quyết liệt tới vậy là bởi ông không muốn Haaland "đốt cháy giai đoạn". Mọi đường đi nước bước trong sự nghiệp của tiền đạo người Na Uy đều được cân nhắc kỹ càng để đảm bảo cầu thủ này có thể phát triển một cách tốt nhất.

Năm 2022, Mino Raiola qua đời ở tuổi 54. Khi ấy, Haaland vẫn đang trong quá trình đàm phán gia nhập Man City từ Dortmund. Luật sư Rafaela Pimenta - người đại diện của Haaland đã hoàn tất quy trình chuyển nhượng và đưa Haaland tới Premier League.

Về phía Napoli, sau khi mua hụt Haaland, đội bóng này chiêu mộ Victor Osimhen từ LOSC Lille. Tiền đạo người Nigeria sau đó cũng có màn trình diễn xuất sắc và trở thành "hàng hot" trên TTCN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X