Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli khẳng định không bán Victor Osimhen hè này

Thứ Ba 11/07/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở TTCN hè năm nay, chủ tịch Aurelio Laurentiis của Napoli cho biết đội bóng này sẽ giữ chân bằng được Victor Osimhen.

Napoli đã có mùa giải 2022/2023 đầy ấn tượng khi vô địch sớm Serie A đồng thời lọt vào tứ kết Champions League. Victor Osimhen, đầu tàu của Napoli mùa vừa rồi tiếp tục trở thành món hàng hot trên TTCN hè này.

Từ PSG, Bayern Munich tới Man Utd đều khát khao sở hữu chữ ký của tiền đạo sinh năm 1999. Tuy vậy, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis cho biết ông sẽ không để tiền đạo số 1 rời CLB ở phiên chợ hè năm nay.

Chủ tịch Napoli khẳng định không bán Victor Osimhen hè này 1
Victor Osimhen không rời Napoli hè này

Goal dẫn lại phát biểu của ông De Laurentiis: "Tất cả chúng ta sẽ được chứng kiến Victor Osimhen khoác áo Napoli ở mùa giải tới. Đó là điều tôi có thể khẳng định vào lúc này.

Nếu sau đó có một lời đề nghị nào đó quá khiếm nhã được gửi tới, chúng tôi sẽ phải đi tìm một giải pháp phú hợp. Khi ấy, Napoli sẽ phải tìm kiếm một tài năng khác, như cách chúng tôi từng tìm ra và chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia hay chính Osimhen trong quá khứ."

Chủ tịch Napoli đang cố gắng ngăn chặn một cuộc "chảy máu lực lượng" tại đội bóng vùng Naples. Trước đó, HLV Spalletti đã chia tay Napoli ngay sau khi đội bóng này giành Scudetto mùa 2022/2023.

Napoli cũng gần như chắc chắn sẽ để hậu vệ Kim Min Jae gia nhập Bayern Munich. Lẽ đó, De Laurentiis không muốn bất cứ trụ cột nào rời đội bóng của mình trong hè này.

Hiện Osimhen còn hợp đồng với Napoli tới năm 2025. Đội chủ sân Diego Armando Maradona định giá tiền đạo người Nigeria vào khoảng 90 triệu Euro - số tiền đủ khiến bất cứ đội bóng nào phải chần chừ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X