Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Midtjylland: “Chúng tôi không sợ M.U”

Thứ Ba 15/12/2015 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thành viên của đội bóng “tí hon” Midtjylland trong đó có chủ tịch Rasmus Ankersen khi được hỏi đều tỏ ra rất tự tin dù phải đối mặt với ông lớn Manchester United tại Europa League.


Manchester United đã dù rơi vào bảng đấu không quá khó tại Champions League song đã thi đấu đầy thất vọng. Sau một vài cú sảy chân, Quỷ đỏ bị đẩy vào tình thế buộc phải thắng Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng. Không những không hoàn thành nhiệm vụ của mình, M.U thậm chí còn chẳng thể giành nổi dù chỉ 1 điểm trên đất Đức và cộng với việc đối thủ trực tiếp PSV thắng CSKA Moscow ở trận cùng giờ, thầy trò HLV Louis van Gaal đành phải ngậm ngùi xuống chơi ở vòng 1/16 Europa League
.

Midtjylland
Midtjylland thể hiện tinh thần tuyệt vời tại vòng bảng Europa League

Trái lại, CLB Midtjylland dù được xem là một trong những đội yếu nhất tại cúp châu Âu mùa này nhưng đã chiến đấu rất kiên cường để có được vị trí thứ 2 bảng D, chỉ sau Napoli. Nhưng thật không may là trong lễ bốc thăm Europa League
diễn ra tối qua, đội bóng Đan Mạch đã không may bắt cặp cùng với chính ông lớn giàu có nhất thế giới là M.U. Dẫu vậy, trên dưới Midtjylland khi được hỏi đều rất tự tin trước thử thách này.

Còn nhớ ở vòng sơ loại Europa League mùa này, Midtjylland đã từng hạ gục đại diện khác của Anh là Southampton với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận. Đó là lý do để chủ tịch của “Bầy sói”, Rasmus Ankersen tin họ vẫn có cơ hội trước M.U bất chấp đẳng cấp chênh lệch của hai đội.

“Chúng tôi là một CLB nhỏ với ngân sách hạn chế”, ông nói trên kênh truyền hình BT Sport. “Midtjylland không thể chiến thắng khi cạnh tranh về tiền bạc và việc loại điều đó ra khỏi suy nghĩ đã giúp chúng tôi thành công tại Europa League tới lúc này. Chúng tôi đã từng vượt qua một đội bóng Anh khác là Southampton. Giờ đây, cơ hội để đánh bại Manchester United là rất thấp nhưng chỉ cần có một tia hy vọng Midtjylland vẫn sẵn sàng đối mặt.”

Midtjylland noi sau le boc tham vong 116 Europa League tran vs MU hinh anh 2
Và họ hy vọng tạo bất ngờ trước M.U giống như Southampton

Cùng chung suy nghĩ chiến đấu tới cùng, HLV Jess Thorup cho biết: “Phép màu đã từng xảy ra trước đây và chúng tôi cần điều đó một lần nữa. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả với Midtjylland, chúng tôi xứng đáng có mặt tại vòng 1/16 và sẽ chứng minh cho đối thủ thấy điều đó ở trận đấu Midtjylland vs M.U.”

Thủ môn Mikkel Andersen, người được coi là có nhiệm vụ quan trọng nhất của Midtjylland - cản phá những chân sút của M.U như Wayne Rooney, Anthony Martial hay Juan Mata - cũng rất tự tin: “Một trận đấu lớn chưa từng có. Dĩ nhiên Midtjylland vẫn còn cơ hội để làm nên bất ngờ trước M.U. Chúng tôi có thể ra sân mà không có bất cứ áp lực nào.”

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân MCH Arena của Midtjylland ngày 18/2 năm sau trước khi gặp lại tại Old Trafford một tuần sau đó.

Bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2015/2016: M.U gặp lá thăm cực dễ Midtjylland, Liverpool chạm trán Augsburg
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem trực tuyến chất lượng cao lễ bốc thăm phân chia...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X